Đồng Nai: Nghiêm việc cấm uống rượu bia trong giờ làm việc

Mạnh Thìn 22/08/2022 12:15

Ngày 22/8, thông tin với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, Tỉnh ủy Đồng Nai khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, địa phương sử dụng rượu bia trong giờ làm việc.

Cụ thể, thời gian qua, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, địa phương tỉnh Đồng Nai đã thực hiện khá nghiêm túc nội quy, quy chế, kỷ luật, kỷ cương hành chính, thực thi công vụ; tác phong, lề lối làm việc.

Tỉnh ủy Đồng Nai yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh cần nghiêm túc thực hiện việc cấm sử dụng rượu bia trước, trong, giờ làm việc. Ảnh minh họa.

Tuy vậy, theo phản ánh thì vẫn còn một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lạm dụng việc uống rượu bia; sử dụng rượu, bia trước, trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc.

Theo Tỉnh ủy Đồng Nai, việc sử dụng rượu bia trong giờ làm việc không chỉ làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc mà còn ảnh hưởng đến tác phong, lề lối và uy tín của cá nhân, cơ quan, đơn vị đó.

Trên cơ sở này, Tỉnh ủy Đồng Nai yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh cần nghiêm túc thực hiện việc cấm sử dụng rượu bia trước, trong, giờ làm việc. Đây sẽ là một trong những cơ sở để đánh giá khi thực hiện bình xét thi đua, khen thưởng, đề xuất bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Nghiêm việc cấm uống rượu bia trong giờ làm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO