Đồng Nai: Nhiều hoạt động tại Chợ Tết Công đoàn năm 2023

Mạnh Thìn 07/01/2023 12:05

Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023 tại Đồng Nai diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới công nhân, người lao động (NLĐ).

Tối 6/1, tại TP Biên Hòa, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã khai mạc chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023 gắn với Tuần lễ vui Tết cùng công nhân. Dự lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh.

Chợ Tết Công đoàn năm 2023 tại Đồng Nai khai mạc tối 6/1. Ảnh: CTV.

Theo ban tổ chức, chương trình Chợ Tết Công đoàn được Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức tại 22 địa phương và Công đoàn ngành. Phần lớn các địa phương được chọn tổ chức đều có đông đảo đoàn viên, NLĐ, người dân tộc thiểu số, khu vực trung du, miền núi, biên giới. Đây là hoạt động hướng đến chăm lo, hỗ trợ thiết thực về vật chất lẫn tinh thần cho đoàn viên, NLĐ, đặc biệt là lao động có hoàn cảnh khó khăn, qua đó đảm bảo cho NLĐ được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đêm khai mạc chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023. Ảnh: CTV.

Tại Đồng Nai, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 6 -12/1 với 100 gian hàng nhu yếu phẩm, 20 gian hàng sản phẩm OCOP của địa phương. Cũng ở chương trình này, ban tổ chức cũng có một số hoạt động ý nghĩa như: hỗ trợ, tặng quà Tết cho người đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí, bán hàng ưu đãi, bốc thăm trúng thưởng và các hoạt động nghệ thuật.

LĐLĐ tỉnh Đồng Nai còn mở 2 gian hàng “0 đồng”, tặng 1.200 phần quà cho NLĐ tham gia và phát hành 10 ngàn voucher ưu đãi giảm giá cho NLĐ mua sắm tại Chợ Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Nhiều hoạt động tại Chợ Tết Công đoàn năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO