Đồng Nai: Phát hiện 6 người tụ tập, test nhanh 3 người ‘dính’ Covid-19

Mạnh Thìn 20/09/2021 09:23

Khi thấy lực lượng chức năng, 6 người đang tụ tập trong một căn nhà lập tức tháo chạy. Tuy nhiên lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế đưa về trụ sở Công an. Qua test nhanh phát hiện 3 người dương tính với Covid-19.

Công an làm việc với 1 trong 6 người vi phạm. Ảnh: CTV.
Công an làm việc với 1 trong 6 người vi phạm. Ảnh: CTV.

Nguồn tin của phóng viên Đại Đoàn Kết Online cho biết, Công an phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý 6 trường hợp tụ tập đông người, vi phạm giãn cách xã hội trong thời điểm thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, chiều 19/9, Công an phường Quang Vinh trong lúc tuần tra tại địa bàn khu phố 3 thì phát hiện một nhóm gồm 6 người đang tụ tập trong một căn nhà.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra thì những người này nhanh chân tháo chạy. Tuy nhiên cả 6 người nói trên đã bị khống chế đưa về trụ sở công an để làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh, kết quả phát hiện có 3 người dương tính với Covid-19.

Trong quá trình làm việc, những người này đều thừa nhận hành vi tụ tập đông người trong thời điểm tỉnh Đồng Nai đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Công an phường Quang Vinh đã lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Lực lượng chức năng phường Quang Vinh cũng cho biết, trong quá trình làm việc với 6 người này, các cán bộ, chiến sĩ công an đều thực hiện việc bảo hộ an toàn.

Được biết thời gian qua, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai liên tục xử lý các trường hợp tụ tập đông người, vi phạm thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16. Trong đó, nhiều trường hợp vi phạm nằm ở các địa phương “vùng đỏ” của thành phố Biên Hòa như phường Long Bình, Trảng Dài, Quang Vinh….

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Phát hiện 6 người tụ tập, test nhanh 3 người ‘dính’ Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO