Đồng Nai: Phát hiện đối tượng cất súng trong nhà để ‘phòng thân’

Mạnh Thìn 09/08/2022 16:12

Qua kiểm tra hành chính, công an đã phát hiện đối tượng từng có tiền án về tội giết người đang cất giữ khẩu súng ngắn trong nhà nên tiến hành lập hồ sơ xử lý.

Nguồn tin của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết cho biết, ngày 9/8, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành lập hồ sơ xử lý 1 đối tượng tàng trữ súng công cụ hỗ trợ ở trong nhà.

Đối tượng Dương Quang Mẫn cùng tang vật là khẩu súng thu giữ tại nhà. Ảnh: CAĐN

Trước đó, lúc 12 giờ ngày 7/8, Công an phường Hiệp Hòa (TP Biên Hòa) đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa thực hiện kiểm tra hành chính đối với Dương Quang Mẫn (36 tuổi) ngụ tại khu phố Nhị Hòa. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện Mẫn đang cất giấu một khẩu súng ngắn và 6 viên đạn trong nhà. Theo nhận định của lực lượng chức năng, đây là một dạng súng công cụ hỗ trợ.

Làm việc với cơ quan công an, Dương Quang Mẫn khai khẩu súng và số đạn trên được một người bạn cho để “phòng thân”. Được biết, Mẫn là đối tượng từng có tiền án về tội giết người. Cơ quan công an đã tiến hành lập hồ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Phát hiện đối tượng cất súng trong nhà để ‘phòng thân’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO