Đồng Nai: Rút kinh nghiệm sai sót trong ra đề thi tiếng Anh lớp 12

08/05/2017 23:21

Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai xác nhận, đã yêu cầu bộ phận chuyên môn họp rút kinh nghiệm, kiểm tra lại sự cố sai sót đề thi tiếng Anh học kỳ 2 của khối 12 trên địa bàn tỉnh này.

Đề kiểm tra học kỳ 2 môn tiếng Anh dành cho học sinh lớp 12 khối THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được tổ chức vào ngày 20/4.

Theo đó, môn tiếng Anh có tổng cộng 24 mã đề, trong đó kiểm tra mã đề số 2 xảy ra nhiều sai sót. Chẳng hạn, đáp án của các câu số 12, 21, 23, 25 xảy ra sai sót, có những câu tất cả các đáp án được đưa ra đều sai, khiến ảnh hưởng đến đánh giá thí sinh.

Ngay sau đó, Ban Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai đã ghi nhận các sai sót và yêu cầu cho kiểm tra lại đề và đáp án môn tiếng Anh này. Bà Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai khẳng định, khi kiểm tra lại đề thi và đáp án môn tiếng Anh học kỳ 2, nếu phát hiện có sai sót thì sẽ cho yêu cầu điều chỉnh, để đảm bảo quyền lợi của học sinh. Các sai sót chi tiết về mặt chuyên môn trong đề thi hay đáp án cũng sẽ được cho rút kinh nghiệm và xử lý trách nhiệm theo quy định.

Được biết, tại kỳ thi môn văn lớp 12 vào năm học 2015 – 2016 thì tại tỉnh Đồng Nai cũng đã phát hiện các sai sót tương tự, gây bức xúc trong phụ huynh, học sinh trên địa bàn.

Lê Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Rút kinh nghiệm sai sót trong ra đề thi tiếng Anh lớp 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO