Đồng Nai: Tặng bằng khen 26 nhà giáo tiêu biểu

Mạnh Thìn 16/11/2022 19:23

26 nhà giáo tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý và giảng dạy ở các bậc học từ mầm non đến THPT đã được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh tặng bằng khen cho các nhà giáo tiêu biểu. Ảnh C.N.

Ngày 16/11, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Dự lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh.

Tại lễ kỷ niệm, UBND tỉnh Đồng Nai đã công bố quyết định và tặng bằng khen cho 26 nhà giáo tiêu biểu ở các bậc học. Đây là những cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc, nhiều sáng kiến có ích trong cả công tác quản lý và dạy học trên địa bàn tỉnh.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh trao bằng khen cho một nhà giáo tiêu biểu. Ảnh C.N.

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT tỉnh cũng đã trao thưởng cho các đơn vị có thành tích cao tại hội thi văn nghệ, giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam do Sở này tổ chức.

Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai trao thưởng cho các đơn vị có thành tích cao tại hội thi văn nghệ, giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam do Sở này tổ chức.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã đọc thư của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giao lưu với các nhà giáo tiêu biểu. Ảnh: C.N.

Trong thư lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh, kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy, cô giáo. Đây cũng là dịp để cả xã hội cùng trân trọng tri ân những người đã góp bao tâm sức cho sự nghiệp GD-ĐT, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Lãnh đạo tỉnh trân trọng ghi nhận và biểu dương thành tích của đội ngũ nhà giáo và những người công tác trong ngành, trong đó có nhiều nhà giáo đang công tác ở những nơi vùng sâu, vùng xa của tỉnh đã không ngừng nỗ lực vượt khó, thực hiện tốt các phong trào thi đua dạy tốt - học tốt.

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) được tỉnh Đồng Nai tổ chức trang trọng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Tặng bằng khen 26 nhà giáo tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO