Đồng Nai tiếp nhận hơn 30 tỷ đồng ủng hộ mua vaccine Covid-19

Thái Hân 10/06/2021 17:36

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận hơn 30 tỷ đồng ủng hộ mua vaccine và phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, có một số doanh nghiệp đóng góp số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

Sáng 10/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và mua vaccine phòng dịch Covid-19.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và mua vắc-xin phòng dịch Covid-19.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và mua vacine phòng dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp đóng góp số tiền lên đến hàng tỉ đồng. Cụ thể, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Newhaus ủng hộ 2 tỉ đồng; Công ty TNHH MTV Nhất Gỗ ủng hộ số 1,2 tỉ đồng; Công ty CP sản xuất và Đầu tư Hoàng Gia ủng hộ 100 triệu đồng; Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Đồng Nai ủng hộ 100 triệu đồng, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai (đợt 2) ủng hộ 250 triệu đồng, Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam ủng hộ 150 triệu đồng, Công ty xây lắp Trung Tây Nguyên ủng hộ 100 triệu đồng, Công ty CP Dược Đồng Nai...

Tính từ ngày 24/5/2021 đến ngày 07/06/2020 đã có 162 đơn vị, cá nhân đã đóng góp hơn 30 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Bùi Quang Huy trân trọng cám ơn tấm lòng hảo tâm, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên, người lao động các doanh nghiệp đến ủng hộ kinh phí mua vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19, góp phần cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, trước hết là tập trung kinh phí để mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Nguồn tiền ủng hộ mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19 sẽ được chuyển vào tài khoản do cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (Sở y tế) quản lý.

Đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn gửi lời cảm ơn, trân trọng những nỗ lực của các ban, ngành, cơ quan, đặc biệt là Sở y tế và cán bộ y tế trên địa bản tỉnh đã không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để kiểm soát tốt dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ Nhân dân, giúp các doanh nghiệp có thể duy trì phát triển sản xuất.

Chia sẻ với những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, các doanh nghiệp, tập đoàn cam kết sẽ đồng hành với ngành Y tế tỉnh Đồng Nai với niềm tin sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai kêu gọi cán bộ, Đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh góp sức, đồng lòng để đẩy lùi dịch bệnh bằng những biện pháp và quyết tâm cụ thể theo phương châm mới "5K - Vắc xin" và thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

  • Qua đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai mong muốn người dân trên địa bàn thể hiện trách nhiệm của mình trong phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh và lớn hơn nữa là góp sức với cả nước để sớm khống chế dịch bệnh. Sự đóng góp nhiệt tình của các đơn vị, cá nhân vừa qua đã thể hiện tinh thần sẵn sàng sẻ chia, cùng gánh vác khó khăn chung, là nguồn động lực to lớn để ngành y tế của tỉnh sớm vượt qua đại dịch.

Kết quả tiếp nhận đã thể hiện quyết tâm của Tỉnh trong việc thực hiện sớm mục tiêu tiêm vắc xin miễn phí cho người dân nhằm đạt được sự miễn dịch cộng đồng, rất cần sự chung tay, đồng lòng ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai tiếp nhận hơn 30 tỷ đồng ủng hộ mua vaccine Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO