Đồng Nai: Tôn vinh 92 gương cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu

Mạnh Thìn - Duy Nam 18/11/2022 17:27

Chiều 18/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tuyên dương 92 gương cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu có nhiều thành tích trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn năm 2022.

92 gương cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu trong xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2022 nhận bằng khen. Ảnh: Duy Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang cho biết, toàn tỉnh hiện có 932 Trưởng ban Công tác Mặt trận và 343 Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh “Tuy khác nhau về dân tộc, tôn giáo, thâm niên công tác, dù là cán bộ còn rất trẻ hay người đã gần tuổi 90, thì tất cả vẫn đều chung một tấm lòng tâm huyết sâu sắc với hoạt động Mặt trận cơ sở, lấy niềm vui của nhân dân làm hạnh phúc của chính mình. Hơn ai hết, họ là những người sát dân nhất, hiểu dân, trọng dân, có trách nhiệm với dân và được người dân tin yêu, quý mến. Đây cũng chính là lực lượng hạt nhân kết nối ý Đảng - lòng Dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, cũng như có đóng góp rất quan trọng vào những kết quả đạt được trong công tác Mặt trận của tỉnh Đồng Nai ngày càng hướng mạnh về sơ sở và góp phần vào việc xây dựng và củng cố vững chắc, phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc”.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang tặng bằng khen cho cá nhân có thành tích trong xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh năm 2022. Ảnh: Duy Nam.

Để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở đã góp phần tích cực vào những thành tựu chung của đất nước, của tỉnh Đồng Nai, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 92 gương cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu có nhiều thành tích trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2022.

Ngoài ra, có 50 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc” năm 2022 vì có nhiều cống hiến cho sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Nguyễn Tất Độ tặng bằng khen cho cá nhân có thành tích trong xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh năm 2022. Ảnh: Duy Nam.
Đại diện Lãnh đạo Ban Công tác phía Nam UB TƯ MTTQ Việt Nam trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc” cho cá nhân có nhiều cống hiến cho sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc. Ảnh: Duy Nam.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai cũng đã ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Tôn vinh 92 gương cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO