Đồng Nai: Truy tìm kẻ khóa cửa, tưới xăng định thiêu chết 1 gia đình

Theo Dantri.com.vn 07/04/2016 15:15

Nửa đêm, khi cả gia đình anh Sử đang ngủ thì 1 nam thanh niên mang theo nhiều ổ khóa đến khóa cửa ngoài của gia đình anh rồi tưới xăng vào khe cửa để đốt. May mắn người nhà phát hiện và tri hô hàng xóm cứu giúp.

Ngày 7/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tiến hành rà soát, truy tìm đối tượng khóa cửa ngoài, tưới xăng lên ki ốt và nhà của anh Lê Thanh Sử, ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu.


Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy người lạ đang khóa trái cửa nhà anh Sử.

Trước đó, vào khoảng 0h40 ngày 16/3, gia đình anh Sử đang ngủ thì có một đối tượng nam mang theo nhiều ổ khóa đến khóa cửa ngoài 3 căn ki ốt của gia đình anh (anh Sử kinh doanh tiệm cầm đồ và rửa xe). Sau đó, người đàn ông này còn mang một ổ khóa đến căn nhà nơi cha, mẹ anh Sử ở cách đó khoảng 200 mét khóa chặt bên ngoài.

Sau khi khóa hết cửa xong thì đối tượng này đã dùng một bình xăng để tưới vào khe cửa và bên ngoài nhà. Tuy nhiên may mắn là mọi hành vi của đối tượng này đã bị chủ nhà phát hiện nên hét lớn và gọi điện cầu cứu hàng xóm.


Cửa bị khóa ngoài để không cho người trong nhà chạy thoát ra ngoài.

Sau khi được cứu thoát, anh Sử nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến tiến hành phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh đồng thời khoanh vùng xác minh đối tượng qua lời khai của người trong cuộc và các nhân chứng để tiến hành điều tra.

Theo anh Sử thì mục đích mà đối tượng này dùng khóa bấm bên ngoài nhằm không cho mọi người ở trong thoát ra khi hắn tưới xăng rồi châm lửa đốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Truy tìm kẻ khóa cửa, tưới xăng định thiêu chết 1 gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO