Đồng Nai: Vận động công nhân ngoại tỉnh ở lại đón Tết Nguyên đán

Hữu Vinh 04/02/2021 13:38

Để chung tay cùng với cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai kêu gọi và đề nghị lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn vận động, khuyến cáo công nhân lao động ngoại tỉnh đang làm việc ở lại Đồng Nai đón Tết Nguyên đán, nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ngày 4/2, UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, đã có công văn gửi các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc vận động, tạo điều kiện cho công nhân ngoại tỉnh đang làm việc tại doanh nghiệp ở lại đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để phòng, chống dịch Covid-19.

Ảnh minh hoạ.

Hiện nay tình hình dịch Covid-19 chủng mới đang diễn biến rất phức tạp, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã có ca nhiễm mới trong cộng đồng, với con số lây lan nhanh.

Thêm vào đó, đây cũng là thời điểm nhu cầu công nhân lao động ngoại tỉnh đang làm việc ở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai về quê đón Tết cùng gia đình là rất lớn. Tuy nhiên, để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là đối với chủng SARS-CoV-2 mới lây lan rất nhanh, nên việc hạn chế tối đa việc đi lại giữa các địa phương nhằm phòng ngừa lây lan dịch bệnh là cấp bách.

Để chung tay cùng với cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai kêu gọi và đề nghị lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn vận động, khuyến cáo công nhân lao động ngoại tỉnh đang làm việc không trở về quê trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ở lại tỉnh Đồng Nai đón Tết, nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị, tùy vào khả năng của mình, các doanh nghiệp có hình thức hỗ trợ người lao động ở lại tỉnh Đồng Nai đón Tết cổ truyền vui tươi và đầm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Vận động công nhân ngoại tỉnh ở lại đón Tết Nguyên đán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO