Đồng Tháp hỗ trợ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt

Hạnh Nguyên 21/10/2022 19:23

Với mong muốn chia sẻ, giúp bà con nhân dân tỉnh Hà Tĩnh vơi bớt khó khăn sau lũ, tỉnh Đồng Tháp đã ủng hộ 1 tỷ đồng để Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau lũ lụt.

Chiều 21/10, đoàn công tác tỉnh Đồng Tháp do ông Lê Thành Công, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Hà Tĩnh.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Trần Nhật Tân tiếp đoàn.

Trao đổi tại buổi làm việc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp Lê Thành Công chia sẻ, với mong muốn bà con Hà Tĩnh vơi bớt khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ từ bão số 4, tỉnh Đồng Tháp ủng hộ 1 tỷ đồng.

Ông Công hy vọng, số tiền sẽ góp phần giúp đỡ, chia sẻ phần nào đối với người dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Đoàn công tác tỉnh Đồng Tháp trao biểu trưng ủng hộ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Trần Nhật Tân gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Tháp đã quan tâm, sẻ chia với bà con nhân dân Hà Tĩnh.

Báo cáo với đoàn công tác tỉnh Đồng Tháp, ông Trần Nhật Tân cho biết, ảnh hưởng của bão số 4, Hà Tĩnh có một số địa phương bị chia cắt, ngập lụt, với khoảng 2.000 hộ dân bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, đợt mưa lũ lần này không kéo dài, mặt khác cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể các cấp ở Hà Tĩnh đã kịp thời tuyên truyền, vận động, hỗ trợ người dân chủ động phòng chống với những cách làm hiệu quả nên mức độ thiệt hại đã được hạn chế đáng kể.

“Chúng tôi cam kết sẽ phân phối phần quà này kịp thời, đúng đối tượng và hỗ trợ thiết thực cho bà con”, ông Trần Nhật Tân nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Tháp hỗ trợ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO