Donnarumma bị đẩy lên ghế dự bị vì ‘phe cánh’ của Messi tại PSG

Tố Đông 25/09/2021 18:09

Sau Mbappe, Messi hay Ramos, nội bộ của PSG lại một lần nữa phơi bày ra những mặt xấu. Lần này là cuộc chiến nơi khung gỗ giữa Donnarumma và Keylor Navas.

Donnarumma tố cuộc cạnh tranh của anh và Navas thiếu sự công bằng.
Donnarumma tố cuộc cạnh tranh của anh và Navas thiếu sự công bằng.

Truyền thông nước Ý mà đặc biệt là tờ nhật báo Corriere della Sera đã đồng loạt đưa tin về việc thủ thành số 1 của tuyển quốc gia nước mình là Gianluigi Donnarumma đang bị “cô lập” tại PSG vì “phe cánh” được dựng lên bởi nhóm các cầu thủ Nam Mỹ.

Cụ thể, Donnarumma được cho là đang nổi giận bởi cuộc cạnh tranh giữa anh với Keloyr Navas không công bằng vì thủ thành người Costa Rica đang nhận được sự “bảo kê” của nhóm cầu thủ người Nam Mỹ tại PSG gồm Angel Di Maria, Leandro Paredes, Marquinhos, Neymar và cả Lionel Messi.

Messi và Neymar được cho thuộc phe cánh cầu thủ Nam Mỹ tại PSG.
Messi và Neymar được cho thuộc phe cánh cầu thủ Nam Mỹ tại PSG.

Chính sự tác động của nhóm cầu thủ này đã làm ảnh hưởng, khiến HLV người Argentina – Pochettino dành sự ưu ái cho Navas. Bằng chứng là việc cựu thủ thành của Real Madrid đã bắt chính 7/9 trận đấu của PSG mùa này.

Vốn được xem là một HLV có tính cách ôn hòa và cũng là người Nam Mỹ, Pochettino chắc chắn sẽ không muốn làm phật lòng nhóm cầu thủ quê hương, vốn cũng đang là trụ cột quan trọng trong đội hình “Gã nhà giàu nước Pháp”, qua đó ảnh hưởng đến chiếc ghế nóng của mình.

HLV Pochettino liệu có đủ sức làm ổn định phòng thay đồ.
HLV Pochettino liệu có đủ sức làm ổn định phòng thay đồ.

Tuy nhiên, gia nhập PSG với tư cách “Thủ môn xuất sắc nhất Euro 2020”, Donnarumma chắc chắn sẽ không chấp nhận với vai trò dự bị cho Navas, qua đó mai một tài năng. Được biết, người đại diện của thủ thành này là “siêu cò” Mino Raiola đã lên một kế hoạch giúp thân chủ của mình sớm “tẩu thoát” khỏi sân Công viên các hoàng tử vào cuối mùa giải này để trở về Ý gia nhập Juventus.

Tuy nhiên, thông tin này vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ AC Milan. Bởi lẽ, nếu Donnarumma gia nhập Juventus thì không khác gì một sự phản bội lại đội bóng đã góp công lớn đào tạo, đưa anh trở thành thủ môn số 1 nước Ý khi chấp nhận giao suất bắt chính trong khung gỗ từ năm anh mới 16 tuổi.

Nếu gia nhập Juventus, Donnarumma không khác gì đã phản bội AC Milan.
Nếu gia nhập Juventus, Donnarumma không khác gì đã phản bội AC Milan.

“Siêu cò” Mino Raiola cũng nhận phải không ít “gạch đá” khi được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến “Tiểu Buffon” rơi vào cảnh khó xử như hiện tại. Bởi lẽ trong suốt sự nghiệp của Donnarumma, mọi quyết định của thủ thành này đều nghe theo sự sắp xếp của Mino Raiola từ yêu sách đòi tăng lên với AC Milan, chọn sang PSG và giờ đây là kế hoạch gia nhập Juventus.

Bên cạnh đó, sự bất bình của Donnarumma một lần nữa khiến truyền thông và người hâm mộ thấy được những bất ổn trong đội hình toàn sao của PSG. Rõ ràng việc mang về sân Công viên các hoàng tử quá nhiều ngôi sao có cái tôi lớn khiến đội bóng này liên tiếp gặp vấn đề trong phòng thay đồ và tạo nên những “quả bom hiện giờ” chỉ chờ phát nổ. Điều này sẽ khiến PSG khó lòng có thể tập trung cho việc cạnh tranh các danh hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Donnarumma bị đẩy lên ghế dự bị vì ‘phe cánh’ của Messi tại PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO