Đột kích quán bar ở Hà Tĩnh phát hiện hàng chục người dương tính với ma tuý

Cẩm Kỳ 09/12/2022 19:05

Lực lượng công an chia nhiều tổ công tác đột kích vào Bar 38 Night Club, một tụ điểm ăn chơi có tiếng của tỉnh Hà Tĩnh và phát hiện 26 trường hợp dương tính với chất ma tuý.

Lực lượng công an đột kích quán Bar 38 Night Club.

Ngày 9/12, nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa kiểm tra và phát hiện hàng chục trường hợp dương tính với ma tuý tại cơ sở kinh doanh Bar 38 Night Club (có địa chỉ tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).

Theo đó, vào khoảng đêm 7/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Công an thành phố Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát Cơ động tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Bar 38 Night Club.

Quá trình kiểm tra, hơn 60 cán bộ, chiến sĩ đã chia thành nhiều tổ công tác đột kích vào tụ điểm ăn chơi có tiếng này.

Tại thời điểm kiểm tra, phía trong cơ sở kinh doanh Bar 38 Night Club có 162 người, gồm nhân viên quán và khách đến chơi.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Tiến hành sàng lọc và test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 26 trường hợp dương tính với chất ma túy trong cơ thể, trong đó có 18 nam và 8 nữ.

Theo thông tin ban đầu, các trường hợp này chủ yếu đến từ các huyện, thị như Can Lộc, Cẩm Xuyên, Lộc Hà, Hồng Lĩnh và các tỉnh khác.

Cơ quan công an lấy lời khai các đối tượng.

Ngoài ra, trong số những trường hợp trên, lực lượng công an cũng phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Huyền My (23 tuổi, trú tại xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) có hành vi tàng trữ 2 viên nén màu xanh nghi là ma túy với trọng lượng 0,8739 gam.

Qua đấu tranh, Nguyễn Thị Huyền My khai nhận 2 viên nén bị thu giữ này đều là ma túy tổng hợp do đối tượng mua về để sử dụng.

Đối tượng Nguyễn Thị Huyền My.

Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đột kích quán bar ở Hà Tĩnh phát hiện hàng chục người dương tính với ma tuý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO