Đột nhập tiệm vàng trong đêm “cuỗm” nhiều trang sức trị giá tiền tỷ

Hạnh Nguyên 26/08/2017 16:33

Trong đêm, tiệm vàng Trang Ngọc (Hà Tĩnh) bị trộm ghé thăm lấy đi nhiều trang sức bằng vàng.


Cơ quan điều tra khám xét hiện trường vụ trộm.

Khoảng 7h sáng 26/8, chủ tiệm vàng Trang Ngọc là ông Lê Văn Huấn (số nhà 12, đường Nguyễn Công Trứ, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) dậy mở cửa tiệm ở tầng 1 thì phát hiện một lượng vàng rất lớn bị biến mất nên báo tin cho Công an phường Nam Hà.

Sáng cùng ngày, Công an TP Hà Tĩnh xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận thông tin tiệm vàng Trang Ngọc đã bị trộm đột nhập lấy đi nhiều trang sức bằng vàng.

Ngay khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Công an phường Nam Hà đã tiếp cận hiện trường.

Tại tiệm vàng, công an nhận định kẻ gian đã leo lên cây xoài trước nhà số 20 rồi di chuyển qua phần lan can tầng 2 của các ngôi nhà 18, 16 và 14 rồi đột nhập vào tiệm vàng Trang Ngọc từ tầng 2. Số vàng bị lấy đi trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Theo ghi nhận, các cửa tầng 1 của tiệm vàng này không có dấu hiệu bị trộm cạy phá. Tại cây xoài nơi công an xác định kẻ gian đã leo lên, một số cành cây bị gãy xuống dưới đất với vết gãy còn rất mới; một số mảng rêu mốc bám trên thân cây này cũng bị bong tróc rơi xuống đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đột nhập tiệm vàng trong đêm “cuỗm” nhiều trang sức trị giá tiền tỷ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO