ĐT Indonesia đã tới Việt Nam, chuẩn bị cho bán kết lượt về AFF Cup

G.Bảo 07/01/2023 22:51

Tối 7/1, chuyên cơ chở các cầu thủ Đội tuyển Indonesia đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Ảnh: PSSI.

Trên fanpage Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PISS), những hình ảnh về các cầu thủ ĐT Indonesia đến Việt Nam đã vừa được giới thiệu. So với tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Shin Tae Yong tốn ít sức lực và thời gian vì di chuyển. Các cầu thủ Indonesia có mặt ở Hà Nội sớm hơn các cầu thủ ĐT Việt Nam. Đội bóng của HLV Park Hang Seo phải quá cảnh tại TP HCM trước khi có mặt ở sân bay Nội Bài vào lúc hơn 22h tối nay.

Ảnh: PSSI.
Ảnh: PSSI.

Tuyển Indonesia đến Hà Nội mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh. Các cầu thủ được nhập cảnh ở một lối đi riêng. Cũng như tuyển Việt Nam, Indonesia chỉ có một buổi tập trước trận bán kết lượt về là ngày mai (8/1).

Ảnh: PSSI.

Ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong bị người hâm mộ Indonesia chỉ trích vì khâu thay người không hợp lý dẫn đến trận hòa 0-0 trước tuyển Việt Nam trên sân nhà. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tin tưởng đội bóng của mình sẽ có kết quả tốt ở trận lượt về để vào chung kết.

Ảnh: PSSI.

Từ khi dẫn dắt tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong chưa từng thắng người đồng nghiệp Park Hang Seo. Song với trận hòa 0-0 ở lượt đi, chiến lược gia người Hàn Quốc đang tỏ ra rất tự tin khi tái đấu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, lúc 19h30 ngày 9/1.

[Lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình: Công tác an ninh ra sao?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT Indonesia đã tới Việt Nam, chuẩn bị cho bán kết lượt về AFF Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO