Dự án C-Sky View cất nóc đúng tiến độ dù vừa thi công vừa chống dịch Covid-19

Hưng Trần 10/07/2021 12:42

Ngày 9/7, chủ đầu tư C-Holdings đã tổ chức lễ cất nóc dự án C-Sky View (tọa lạc tại khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đúng theo cam kết trong hợp đồng mua bán với khách hàng.

Dự án C-Sky View là dự án đầu tay của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) sau khi rời Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai để mở hướng kinh doanh của riêng mình với thương hiệu C-Holdings do chính anh đảm nhiệm vai trò Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc.

Chia sẻ với phóng viên, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cho biết, sẵn sàng hi sinh lợi nhuận của công ty để tạo ra một dự án đẳng cấp, đó là dự án C-Sky View Bình Dương, dự án sẽ được đầu tư theo hướng hiện đại, khác hẳn với các cao ốc khác. Doanh nhân Quốc Cường cũng nói rằng, anh sẽ dồn hết tâm huyết vào C-Sky View để gầy dựng thương hiệu công ty do chính mình sáng lập.

Thực tế, không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã mua căn hộ, ngày 9/7, C-Holdings đã làm lễ cất nóc cho dự án C-Sky View để tiến đến khâu hoàn thiện và giao nhà. Đây là nỗ lực rất lớn từ C-Holdings trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đợt dịch thứ 4 bùng phát nghiêm trọng, phức tạp hơn với số lượng ca mắc mới tăng nhanh, nhiều ca lây lan trong cộng đồng, ảnh hưởng đến nhiều hoạt động kinh tế - xã hội.

C-Holdings tổ chức lễ cất nóc cho dự án C-Sky View đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
C-Holdings tổ chức lễ cất nóc cho dự án C-Sky View đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

C-Holdings cũng ảnh hưởng rất nhiều khi triển khai dự án C-Sky View, từ yếu tố như giá vật liệu xây dựng tăng đột biến, các vật liệu như cát, gạch…cũng đồng loạt tăng giá. Ngoài ra, việc thi công trong bối cảnh dịch bệnh yêu cầu công nhân phải đảm bảo theo theo cầu chống dịch Covid-19, cũng ảnh hưởng lớn đến tiến độ triển khai công trình.

Ông Trần Văn Hưng, Giám đốc Kinh doanh C-Holdings chia sẻ: Việc tổ chức lễ cất nóc trong bối cảnh dịch Covid-19, chúng tôi luôn đề cao những phương án Phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của các cấp chính quyền. Chúng tôi yêu cầu tất cả những nhân sự công ty tham gia lễ cất nóc đều phải xét nghiệm âm tính trong vòng 3 ngày trở lại đây mới được vào công trình. Chúng tôi cũng yêu cầu những nhân sự tham gia phải đảm bảo quy định về vệ sinh - an toàn - không làm lây lan dịch bệnh và thực hiện đúng hướng dẫn theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.”

Theo ông Hưng, Chỉ thị 16 nêu rõ: Nhà máy, cơ sở sản xuất; công trình giao thông, xây dựng;… được tiếp tục hoạt động. Người đứng đầu các cơ sở chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp chống dịch.

“Buổi lễ cất nóc diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt, qua đó, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng C-Holdings. Cảm ơn tới Ban tổng Giám đốc đã luôn tin tưởng - chỉ đạo để dự án đạt kết quả tốt. Cảm ơn đơn vị tổng thầu xây dựng C-cons thi công trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Cảm ơn CenLand đối tác phân phối và Phát triển dự án. Cảm ơn tới sự ủng hộ của chính quyền địa phương. Và đặc biệt là lời cảm ơn tới các công nhân ngày đêm làm việc trong công trình”, ông Hưng nói.

Ông Trần Văn Hưng, Giám đốc Kinh doanh C-Holdings phát biểu tại lễ cất nóc dự án
Ông Trần Văn Hưng, Giám đốc Kinh doanh C-Holdings phát biểu tại lễ cất nóc dự án.

Dự án C-Sky View gồm hai block với 1.165 căn hộ sang trọng, diện tích từ 53 m2 đến 173 m2, tương ứng với căn hộ từ một đến ba phòng ngủ. Tòa căn hộ có hai tầng hầm kết nối với nhau, sức chứa số lượng xe lớn, bãi giữ xe điện tử hiện đại. Điểm nổi bật của C-Sky View là không gian rộng thoáng từ cảnh quan, mảng xanh nội khu đến thiết kế bên ngoài, bên trong căn hộ. Hành lang dự án được thiết kế mở, điều hòa và luân chuyển không khí tốt. Tất cả căn hộ đều có ban công, sân phơi riêng, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp nâng cao sức khỏe của cư dân.

Dự án được sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, hướng đến cuộc sống xanh bền vững. Tại C-Sky View, chủ đầu tư mong muốn tạo nên cộng đồng cởi mở, gắn kết và chan hòa. Dự án được quy hoạch đầy đủ không gian sinh hoạt chung ngay nội khu: hồ bơi, bể sục Jacuzzi, công viên cây xanh, đường tản bộ hoa hồng, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, gym, spa...

Toàn cảnh Dự án C-Sky View
Toàn cảnh Dự án C-Sky View.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự án C-Sky View cất nóc đúng tiến độ dù vừa thi công vừa chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO