Dù bị kỷ luật, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hậu Giang kiên quyết không ‘về’ Hội Chữ thập đỏ

Trung Kiên 22/08/2019 17:47

Nhận quyết định kỷ luật khiển trách nhưng Phó Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Hậu Giang Nguyễn Thành Nhơn kiên quyết không nhận quyết định điều động về Hội Chữ thập đỏ tỉnh để bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội này.

Dù bị kỷ luật, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hậu Giang kiên quyết không ‘về’ Hội Chữ thập đỏ

Sở Tư pháp Hậu Giang nơi ông Nhơn hiện vẫn đang làm việc.

Chiều 22/8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã trao quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Thành Nhơn (Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang.

Theo đó, ông Nhơn bị kỷ luật khiển trách vì không chấp hành quyết định điều động của cấp trên. Cụ thể, ông Nhơn không chấp hành Quyết định số 811 của Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang điều động ông Nhơn về Hội Chữ thập đỏ tỉnh để bầu giữ chức Phó Chủ tịch hội.

Được biết tại buổi trao quyết định, ông Nhơn không có ý kiến gì. Tuy nhiên trao đổi với báo chí, ông Nhơn cho biết: Theo quy định trong vòng 30 ngày làm việc có khiếu nại gì quyết định hay không, nhưng tạm thời tôi chưa thể tiết lộ. Tôi vẫn mong chờ lãnh đạo UBND tỉnh quyết định về mặt chính quyền xem có hủy quyết định điều động cũ, chuyển tôi đến nơi khác phù hợp không, rồi mới tính được.

Cũng theo ông Nhơn, kể từ khi không nhận quyết định điều động về Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến nay đã 3 tháng ông chưa được nhận lương. Hàng ngày ông vẫn đến Sở Tư pháp làm việc nhưng chỉ phụ trách về mặt đảng, không được giao ký văn bản, không nằm trong lịch làm việc của lãnh đạo Sở Tư Pháp.

Trước đó, ngày 30/5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh đã chủ trì cuộc họp công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Trong đó có quyết định điều động và giới thiệu ông Nguyễn Thành Nhơn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp về Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang để bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội.

Tại cuộc họp này, ông Nhơn đã từ chối nhận quyết định điều động vì cho rằng vị trí công tác mới không phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dù bị kỷ luật, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hậu Giang kiên quyết không ‘về’ Hội Chữ thập đỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO