Du lịch Tết: Tập trung khai thác thị trường nội địa

PV

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay, cả tour du lịch Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 các doanh nghiệp du lịch đều tập trung khai thác thị trường nội địa với các chương trình đa dạng kèm khuyến mãi, giảm giá mạnh để hút khách.

Công ty Lữ hành Saigontourist tung ra chùm tour Du xuân miền Trung từ 3-5 ngày, có giá từ 3,639 triệu đồng; tour Côn Đảo từ 2 đến 3 ngày, giá từ 6,5 triệu đồng; tour Phú Quốc 3 ngày, giá từ 3,479 triệu đồng…

Công ty Vietravel giảm giá đến 40% cùng nhiều ưu đãi “gộp” cho khách hàng khi mua tour Tết trong thời điểm này. Công ty TST tourist có khoảng 40 chương trình tour Tết độc đáo…

Đến thời điểm này thì dịch Covid-19 tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, vì vậy các doanh nghiệp du lịch kỳ vọng sức mua tour Tết 2021 sẽ tăng cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, phục hồi phần nào những thiệt hại do ảnh hưởng của dịch từ đầu năm đến nay.             

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội cho vận tải biển

Cơ hội cho vận tải biển

Sản lượng hàng hóa thông qua cảng biển Việt Nam ước đạt hơn 62 triệu tấn trong tháng 1/2021, tăng tới 17% so với cùng kỳ năm trước.

Tin nóng

Du lịch vượt khó

Du lịch vượt khó

“Đóng băng, huỷ tour, phá sản” -  là những điệp khúc buồn của ngành du lịch trong suốt hơn một năm qua do ảnh hưởng của Covid-19.

Xem nhiều nhất