Việt Nam trong MV đạt gần một triệu lượt xem

    G.Bách

Trang Culture Trip đánh giá MV “One Chance To Dance” như một thước phim quảng bá du lịch nhờ chất nghệ thuật sẵn có.

Việt Nam trong MV đạt gần một triệu lượt xem

Thác Tình yêu (Sa Pa) trong MV.

Shahid Khan - nghệ danh Naughty Boy, là một DJ tên tuổi trong làng giải trí thế giới, từng hợp tác với những danh ca hàng đầu như Beyonce, Ed Sheeran, Sam Smith và Wiz Khalifa. Trong MV “One Chance to Dance”, Naughty Boy cùng hai đạo diễn Zhang và Knight đưa đến công chúng hình ảnh của một Việt Nam chưa MV nào từng khắc họa trước đây. Video được quay ở hồ Ba Bể (Bắc Kạn), Sa Pa (Lào Cai) và Hà Nội.

Trong những cảnh quay đầu tiên, hai cô bé cùng diễn lại cảnh trong phim Titanic (1997) khi nhìn những thửa ruộng bậc thang của thung lũng Mường Hoa ở Sa Pa. 

Vẻ đẹp bí ẩn của miền Bắc Việt Nam trong MV đã chạm đến trái tim của nhiều người, theo Culture Trip. Video truyền tải hài hòa thông điệp của bài hát và hành trình khám phá vẻ chân thực của Việt Nam - một bên là hy vọng, một bên là thực tại nghiệt ngã xóa nhòa mộng tưởng của những người trẻ.

Không chỉ lấy Việt Nam làm bối cảnh, những nhà làm phim đã nêu bật một phần tính cách của những con người trên dải đất hình chữ S. Cuối cùng, MV này không đơn thuần chứa đựng âm nhạc, nó còn có thể lan tỏa khắp thế giới như một thước phim quảng bá du lịch nhờ chất nghệ thuật sẵn có. Ra mắt tháng 11-2017, MV hiện đạt hơn 955.000 lượt xem.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Tin nóng

Kích cầu du lịch: Tránh hiện tượng ‘ăn xổi’

Kích cầu du lịch: Tránh hiện tượng ‘ăn xổi’

Sau đại dịch Covid-19 văn hóa đóng vai trò then chốt trong phục hồi du lịch - ngành “công nghiệp không khói”. Tuy nhiên, việc phối hợp giữa hai lĩnh vực này nếu thiếu sự đồng bộ sẽ tạo nên những hiệu ứng ngược.

Xem nhiều nhất