Đưa hơn 300 người từ Bệnh viện Đà Nẵng đến nơi cách ly

Bình Nguyên 29/07/2020 12:19

Sáng 29/7, hơn 300 bệnh nhân cùng người nhà đang cách ly tại chỗ ở Bệnh viện Đà Nẵng đã được di chuyển đến các khu cách ly tập trung trên địa bàn TP này.

Xe 45 chỗ được huy động đưa hơn 300 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng đến nơi cách ly mới. Ảnh Bình Nguyên.

Để đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch bệnh diễn biến nguy hiểm và phức tạp; việc tổ chức di chuyển được chính quyền TP Đà Nẵng giao cho lực lượng quân đội.

Đại tá Nguyễn Quang Vinh, Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng trực tiếp chỉ huy di chuyển cho biết, đã điều động 7 xe ca loại 45 chỗ đến hiện trường.

Ngoài tiêu độc khử trùng phương tiện, trang bị bảo hộ, kiểm tra thân nhiệt cho các lái xe; lực lượng của Bộ chỉ huy quân sự TP cũng hỗ trợ chu đáo bệnh nhân cùng người nhà suốt quá trình di chuyển từ các khoa, phòng của bệnh viện đến đia chỉ cách ly thuộc Bộ chỉ huy quân sự TP, Trung tâm y tế quận, huyện và các khu cách ly tập trung do TP Đà Nẵng vừa thành lập.

Trước đó, vào các ngày 26, 27/7; đã có trên 1.000 y, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Đà Nẵng được di chuyển đến các địa chỉ cách ly tập trung ven biển Đà Nẵng.

Được biết, Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng hiện đang cách ly tại chỗ 8.000 trường hợp do xuất hiện các ca dương tính với Covid-19 kể từ ngày 24/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa hơn 300 người từ Bệnh viện Đà Nẵng đến nơi cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO