Đưa nông sản Bắc Giang đến tận tay người dân Hà Nội

Như Quỳnh 31/05/2021 19:57

Nhằm hỗ trợ bà con nông dân Bắc Giang tiêu thụ sản phẩm giữa mùa dịch, tại Hà Nội xuất hiện nhiều điểm tiêu thụ nông sản Bắc Giang.

Từ sáng sớm ngày 31/5, nhiều người đã đến mua ủng hộ một số mặt hàng như vải, dưa hấu tại ngõ 10, đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Những ngày này, trên địa bàn thành phố Hà Nội xuất hiện các điểm kêu gọi tiêu thụ nông sản của tỉnh Bắc Giang với một số sản phẩm như: Dưa hấu, vải, dưa lê,... được người dân chung tay hỗ trợ, góp phần chia sẻ khó khăn với người nông dân vùng dịch.

Từ sáng sớm, dưới cái nóng bức của mùa hè, gần 10 tấn nông sản trong đó có vải, dưa hấu, dưa lê, dưa lưới,.. được vận chuyển từ Bắc Giang về tới địa điểm ngõ 10, đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi được khử khuẩn, kiểm dịch an toàn.

Đã có rất đông người đến mua hàng ủng hộ nông dân Bắc Giang.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Trâm (Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy) cho biết: “Mình là con dâu của Bắc Giang, thế nên mình cảm thấy khoảng thời gian này rất là khó khăn với cả nông dân, mình muốn hỗ trợ một chút để người dân bớt khổ”.

“Địa điểm này mình cũng mới biết từ hôm qua, mình có nói với bạn bè và những người ở chung cư đến mua ủng hộ. Sáng nay sau khi đi siêu thị, mình có ghé qua để mua vải và dưa lê ủng hộ”, chị Trâm nói thêm.

Tại đây sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất là vải và dưa hấu.

Hiện tại, trên các tuyến phố ở Hà Nội, điểm bán nông sản Bắc Giang ngày một nhiều hơn. Không chỉ dưa hấu, vải thiều mà còn nhiều loại nông sản khác được bán.

Không kể ngày đêm, thậm chí giữa trưa nắng gắt người dân Thủ đô vẫn tới các điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang để mua hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa nông sản Bắc Giang đến tận tay người dân Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO