Đức Anh dứt khoát từ bỏ người thương vì ‘sợ cảm giác yêu người ít tuổi’

Mai Phương 21/06/2022 08:00

Nam ca sĩ Đức Anh lần đầu tiết lộ tình cảm dành cho nữ chính, dù yêu nhưng vẫn quyết định từ bỏ mối nhân duyên là tình tiết nhiều cảm xúc trong màn tỏ tình của nữ chính Minh Tây.

Xuất hiện trong tập 58 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, nữ chính Minh Tây (Minh Thảo, 20 tuổi) gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, dịu dàng nhưng cũng tràn đầy năng lượng. Đến với chương trình, nữ chính cho biết mình muốn một lần đứng trước người mình thương để nói hết suy nghĩ và những điều mà trước nay cô chưa thể nói.

Là cô gái đến từ phố cổ Hội An, Minh Tây đã mang tới màn tỏ tình của mình bối cảnh là một góc nhỏ của phố cổ vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, nữ chính còn tặng cho 5 chàng trai mỗi người một chiếc đèn hoa đăng với hy vọng những ước nguyện của họ sẽ thành hiện thực.

Hải Đăng Doo vô cùng bất ngờ khi được 2 nữ chính tỏ tình trong một đêm. Ảnh: Perfect Universe.

Sau khi tặng đèn, Minh Tây bất ngờ nói: “Trên tay em là chiếc hoa đăng màu hồng. Chàng trai nào đang cầm hoa đăng màu hồng em xin mời lên sân khấu”. Chia sẻ của nữ chính khiến ai cũng bất ngờ và phấn khích cực độ bởi người đang cầm chiếc đèn hoa đăng màu hồng chính là Hải Đăng Doo – người mới được nữ chính đầu tiên tỏ tình.

Hải Đăng Doo nhận một cái kết vô cùng bất ngờ. Ảnh: Perfect Universe.

Đứng trước Hải Đăng Doo, Minh Tây thẳng thắn hỏi: “Cảm giác tỏ tình lúc nãy anh có còn không? Anh có bất ngờ khi thấy em tới đây không?”. Dù khá ngượng ngùng nhưng Hải Đăng cũng thừa nhận bản thân rất bất ngờ khi trở thành nam chính bởi anh chưa từng biết hay tương tác với Minh Tây trước đây. Còn Minh Tây lại biết tới Hải Đăng Doo qua những chiếc clip mà anh chàng quay với em trai và từ đó cô đã bị thu hút bởi nụ cười tỏa nắng của anh.

Chủ nhân của ghế số 6 là Đức Anh đã được dắt lên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Khán giả đang dần chìm vào bầu không khí ngọt ngào thì Minh Tây bỗng nhiên nói: “Anh có thể dùng nụ cười của anh để thắp sáng đèn hoa đăng của chàng trai ngồi ghế số 6 được không?”. Cú “quay xe” của Minh Tây khiến toàn bộ dàn cast ngồi dưới vừa ngơ ngác, ngỡ ngàng khi nhận ra mình đã “ăn” ngay một cú lừa. Và chàng trai đã cướp mất trái tim của nữ chính không phải là Hải Đăng Doo mà là Đức Anh - chủ nhân chiếc ghế số 6.

Ảnh: Perfect Universe.

Đối diện với Minh Tây, Đức Anh dường như khá ngại ngùng, ánh mắt “dán” chặt xuống nền sân khấu chứ không dám nhìn thẳng vào đối phương. Sự xuất hiện của nữ chính khiến anh chàng vô cùng bất ngờ bởi trước đó, Minh Tây đã từng khẳng định sẽ không bao giờ xuất hiện trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ vì anh.

Minh Tây đã chuẩn bị cho màn tỏ tình của mình một bàn nhậu bởi cả hai lần đầu gặp nhau, cô nàng đều gặp Đức Anh tại đây. Nhớ lại kỷ niệm lúc đó, Đức Anh ấn tượng với nữ chính ngay từ lần đầu gặp mặt bởi tính cách vui vẻ, nhiều năng lượng nhưng cũng sâu sắc trong từng lời nói.

Phố cổ Hội An được tái hiện trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ. Đây chính là bối cảnh lần đầu gặp nhau của Đức Anh và Minh Tây. Ảnh: Perfect Universe.

Cho tới tận bây giờ, Đức Anh vẫn nhớ như in từng lần gặp Minh Tây, những kỉ niệm đã từng trải qua với cô khiến nữ chính cực kì vui vẻ. Còn Minh Tây cũng thừa nhận đối phương là một chàng trai đặc biệt và cho cô những cảm xúc trước nay chưa từng có.

Những cảm xúc ấm áp mà Đức Anh mang tới đã làm trái tim Minh Tây rung động và đặt rất nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, giữa thời điểm đó, Đức Anh lại đột nhiên lạnh nhạt, những tin nhắn hỏi thăm cũng thưa dần và biến mất hoàn toàn. “Một người xuất hiện làm cho mình có cảm giác được yêu thương rồi lại bỏ đi. Lúc đó em giống như bị bỏ rơi vậy đó”, Minh Tây giàn giụa nước mắt chia sẻ.

Minh Tây chia sẻ: “Những lúc em nhắn tin cho anh là lúc em đang rất say. Khi em say rồi trong đầu em không còn ai ngoài anh nữa. Chưa bao giờ em tiếc một mối quan hệ như vậy và rồi một ngày anh hủy kết bạn với em”. Cũng chính vì sự tuyệt tình đó của Đức Anh, Minh Tây quyết định lên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ để một lần nói ra hết những tâm sự của mình.

Nghe Minh Tây bộc bạch, Đức Anh lên tiếng thừa nhận: “Khoảng thời gian đó anh đã thực sự thích em. Nghiêm túc. Đó không phải là rung động nhất thời mà anh đã thực sự thích em”. Tuy nhiên, lý do khiến anh lựa chọn việc rời xa Minh Tây là bởi anh muốn quen một cô gái có đủ sự trưởng thành.

Minh Tây đã khóc rất nhiều trên sân khấu khi nhớ lại những kỷ niệm của 2 người. Ảnh: Perfect Universe.

“Anh sợ và suy nghĩ rất nhiều. Anh rất sợ tụi mình cứ như thế thì sau một thời gian anh sẽ không có đủ lý trí để dứt khỏi em”, Đức Anh bộc bạch. Tuy nhiên, vì từng “đổ vỡ” khi quen một cô gái kém tuổi đã khiến Đức Anh buộc mình phải từ bỏ tình cảm với Minh Tây trước khi anh yêu cô quá nhiều. Còn Minh Tây cũng chưa một lần nói lời yêu hay bộc lộ tâm tình của mình nên đối phương cũng không thể ngờ tình cảm của cô dành cho anh nhiều đến thế.

Những chia sẻ, tâm sự của Minh Tây đã khiến Đức Anh rơi nước mắt bởi anh không ngờ rằng đối phương đã trải qua quãng thời gian khó khăn vì mình như thế. “Lúc em nhắn tin cho anh dạo gần đây em thấy anh nhắn lại rất lạnh lùng đúng không? Nhưng em có biết để nhắn được những tin nhắn đó anh đã phải can đảm như thế nào không? Anh đã nghĩ thôi thì mình cứ dứt khoát nốt lần này đi, lần sau em sẽ không nhắn nữa đâu”, Đức Anh rơi nước mắt bộc bạch.

Đức Anh cũng đã bộc bạch hết những tâm tư thầm kín của mình. Ảnh: Perfect Universe.

Lần đầu tiên trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ, Đức Anh cũng giàn giụa nước mắt chia sẻ về sự thiếu vắng tình cảm gia đình, về những tổn thương mà người bố đã gây ra. Và cũng chính những điều đó khiến nam chính không dám “thử yêu”, không dám mang chuyện tình cảm ra để đùa giỡn.

Sau khi cả hai nói rõ hết những điều trong lòng mình, Minh Tây khẳng định trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ là lần cuối cùng cô nhắc đến tình cảm của cả hai. Còn với Đức Anh hiện tại, anh đã trải qua giai đoạn muốn chinh phục một cô gái mà mình thích mà anh sẽ chọn một người mà bản thân thấy phù hợp.

Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, Đức Anh dứt khoát: “Đôi khi đưa ra quyết định từ chối là việc khó khăn nhất. Bây giờ anh sẽ đưa ra câu trả lời của mình rằng anh sẽ ở lại chương trình. Anh không nói mình về có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn vì anh biết điều đó sẽ không xảy ra”.

Dù nước mắt giàn giụa từ đầu màn tỏ tình tới lúc nghe lời từ chối của đối phương nhưng Minh Tây đã mạnh mẽ gạt tay Đức Anh khi thấy anh muốn lau nước mắt cho mình. Thế nhưng, nữ chính đã lấy lại nụ cười trên môi và vẫn đồng ý làm bạn đối phương trong tâm trạng khá thoải mái. Hơn nữa, cô còn đồng ý cho anh về quê “nhậu” cùng bố mình.

Ảnh: Perfect Universe.

Như vậy, dù Đức Anh và Minh Tây đều dành cho nhau cảm xúc đặc biệt nhưng cuối cùng họ vẫn không thể tới được với nhau khiến khán giả tiếc nuối.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ lên sóng lúc 19h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.

Dàn cast của Tỏ tình hoàn mỹ phiên bản mới. Ảnh: Perfect Universe.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đức Anh dứt khoát từ bỏ người thương vì ‘sợ cảm giác yêu người ít tuổi’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO