Dùng dao bầu đoạt mạng người yêu rồi tự sát nhưng bất thành

Theo Dantri 02/04/2019 09:49

Một cô gái trẻ đã thiệt mạng tại chỗ dưới những nhát dao oan nghiệt  của gã đàn ông được cho là người yêu. Sau khi ra tay, gã đàn ông này cũng quay dao tự đâm mình và uống thuốc trừ cỏ tự sát nhưng bất thành.

Dùng dao bầu đoạt mạng người yêu rồi tự sát nhưng bất thành

Hiện trường vụ án mạng (ảnh trên mạng xã hội).

Thông tin từ Công an Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng sáng nay (2/4) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một người thiệt mạng xảy ra vào lúc hơn 19h tối qua ngày 1/4, tại khu công nghiệp VSIP (thuộc địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên).

Một số nhân chứng sống gần hiện trường vụ việc cho biết, họ thấy một đôi nam nữ đang xảy ra cãi cọ. Sau đó bất ngờ gã đàn ông dùng dao bầu (loại dao dùng để chọc tiết lợn) đâm cô gái nhiều nhát. Khi thấy cô gái gục xuống đường, người này quay dao đâm vào người mình và tiếp tục uống thuốc trừ cỏ mang theo để tự sát.

Dùng dao bầu đoạt mạng người yêu rồi tự sát nhưng bất thành - 1

Vỏ lọ thuốc trừ cỏ hung thủ đã uống để tự sát.

Phát hiện vụ việc, người dân vội tiếp cận hiện trường, tuy nhiên lúc này cô gái trẻ được xác định là đã tử vong tại chỗ với những vết thương quá nặng, nghi can còn sống nên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên nhận được tin báo cũng đã đến hiện trường tiến hành công tác điều tra vụ án.

Nạn nhân được xác định là Đinh Thị Thu H. (23 tuổi, quê quán xã Thủy Triều) và nghi can gây án là Chu Văn H. (28 tuổi, quê quán tại xã Lập Lễ), cùng huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Chu Văn H. là bạn trai của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng dao bầu đoạt mạng người yêu rồi tự sát nhưng bất thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO