Dùng súng tự chế bắn người giữa thành phố

Đình Minh 22/01/2021 06:25

Do mẫu thuẫn với một số đối tượng khác, nhóm của Nguyễn Đình Bảo đã sử dụng súng Colt tự chế đuổi bắn khiến 1 người trọng thương.

Ngày 21/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã đã thi hành Lệnh khám xét nơi ở của đối tượng Nguyễn Đình Bảo (tức Bảo chó), 24 tuổi, trú tại P. Đông Hương, TP. Thanh Hoá để điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối TTCC”. Tại thời điểm thi hành Lệnh khám xét, Nguyễn Đình Bảo không có mặt tại nơi cư trú, lực lượng Công an đang tích cực truy bắt.

Đây là đối tượng cầm đầu ổ nhóm tội phạm chuyên hoạt động cho vay tín dụng đen, đánh bạc dưới hình thức cá độ thể thao, ghi số lô, số đề… Chỉ trong thời gian ngắn gần đây, nhóm đối tượng này đã sử dụng súng Colt tự chế (có tính năng, tác dụng tương tự súng quân dụng), dao kiếm đuổi chém nhau trên đường gây bức xúc cho nhân dân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá thi hành Lệnh khám xét nơi ở của
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá thi hành Lệnh khám xét nơi ở của "Bảo chó".

Trước đó, vào tối 14/1, do mẫu thuẫn với một số đối tượng khác, nhóm của Nguyễn Đình Bảo đã sử dụng súng Colt tự chế đuổi bắn 4 đối tượng khác tại khu vực gần Sân Vận động tỉnh Thanh Hoá làm 1 người bị thương và gây náo loạn khu phố, gây hoang mang cho người dân trong khu vực.

Công an TP Thanh Hóa sau đó đã điều tra, bắt giữ 5 đàn em của Bảo "chó" gồm: Đỗ Văn Chất (23 tuổi), Nguyễn Đình Dương (17 tuổi), Lê Ngọc Tú (17 tuổi), Vũ Hoàng Hải (26 tuổi), Trương Xuân Duy (24 tuổi), cùng ngụ TP Thanh Hóa.

Tiếp đó,vào tối ngày 17/1, tại quán Bar mini Kyoto PUB ở Toà nhà thương mại số 01 Đinh Công Tráng, trong khi uống bia, nhóm của Nguyễn Đình Bảo tiếp tục có mâu thuẫn và đánh anh Đoàn Văn Hải (khách của quán bar) bị thương.

Ngay sau đó, Công an đã làm rõ và bắt giữ Nguyễn Hoài Anh Tuấn (16 tuổi), Nguyễn Như Vương (18 tuổi), cùng P. Đông Vệ, TP Thanh Hoá.

Hiện các vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng súng tự chế bắn người giữa thành phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO