Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Khánh Vân: 'Sứ mệnh hoa hậu là mãi mãi'

Thảo Vy 25/06/2022 22:11

Chia sẻ điều tiếc nuối trước thời khắc trao vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, Khánh Vân cho biết, cô có tiếc nuối nhưng với cô, sứ mệnh hoa hậu là mãi mãi.

Khánh Vân: 'Sứ mệnh hoa hậu là mãi mãi'.

Trong gần 3 năm trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân đã có một hành trình đáng nhớ, cùng với những dư luận tốt lẫn không hay dành cho cô. Vì chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong thời gian đương nhiệm, nên Khánh Vân cũng không có nhiều hoạt động nổi trội.

Suốt thời gian đảm nhận vai trò là Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, cô đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village (OBV - tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ em gái đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao) và thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân tại TP HCM trong đợt dịch vừa qua.

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra vào tối 25/6, khi MC Thanh Thanh Huyền hỏi Khánh Vân điều gì khiến bản thân cô tiếc nuối nhất trong thời gian đảm nhận vai trò là Hoa hậu Hoàn vũ. Khánh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn trong suốt thời gian thực hiện nhiệm kỳ.

Ngay bây giờ, Khánh Vân có 2 cảm xúc là biết ơn và hạnh phúc. Trong nhiệm kỳ của mình, Khánh Vân khẳng định cô vô cùng hạnh phúc vì vậy cô muốn trao sự hạnh phúc này cho người kế nhiệm.

Trả lời câu hỏi của MC Thanh Thanh Huyền, Khánh Vân chia sẻ: “Điều Vân thấy tự hào nhất khi đảm nhận vai trò của Hoa hậu Hoàn vũ là được tham gia vào nhiều dự án, Vân tự hào khi được gặp gỡ các em nhỏ”.

Khánh Vân sẽ trao vương miện cho Tân hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Nói về điều tiếc nuối, Khánh Vân bày tỏ, cô thấy tiếc vì đảm nhận vai trò hoa hậu khi cả thế giới và đất nước đối mặt với làn sóng của đại dịch nên cô nghĩ cô chưa hoàn thành hết vai trò của mình.

Tuy nhiên, đối với Khánh Vân sứ mệnh của hoa hậu Hoàn vũ là có hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi. Khánh Vân nói cô sẽ cố gắng tiếp tục sứ mệnh và vai trò của mình.

Trước đó, Khánh Vân từng chia sẻ cảm xúc cô nói đã sống và làm việc trọn vẹn trong quãng thời gian nhiệm kỳ “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, nên cô cũng muốn người kế nhiệm sẽ có quãng thời gian ý nghĩa, hạnh phúc như thế giống như cô.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Brave Heart (Trái tim dũng cảm). Hoa hậu Khánh Vân cũng là người đẹp 2 lần giành được giải thưởng "Người đẹp Áo dài" khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 2019. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2020 tổ chức tại Mỹ, Khánh Vân dừng chân ở top 21 chung cuộc.

Hoa hậu Khánh Vân cũng là một trong những nàng hậu "sạch scandal" dù cô đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với loạt thành tích đáng nể như: “Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013”; “top 45 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014”; “giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Khánh Vân: 'Sứ mệnh hoa hậu là mãi mãi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO