Đường nhiều ổ voi tại Cần Thơ: Sẽ dặm vá tạm cho người dân đi lại

Hồng Diễm 19/07/2020 21:28

Đây là khẳng định của cả người đứng đầu quận Ninh Kiều và người đứng đầu Ban Quản lý dự án ODA TP Cần Thơ chiều ngày 18/7, với Đại đoàn kết về việc sẽ khắc phục tạm thời đối với tuyền đường xuống cấp gây nguy hiểm cho người đi đường mà phóng viên mới phản ánh.

Sau khi phóng viên có chùm ảnh ghi nhận bức xúc của nhiều hộ dân sống trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng gây nguy hiểm cho người đi đường, trao đổi qua điện thoại với lãnh đạo quận Ninh Kiều, ông Huỳnh Trung Trứ, Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết: Đoạn đường này đang nằm trong dự án đầu tư nâng cấp mở rộng do Ban Quản lý dự án ODA làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên trước tình trạng xuống cấp như vậy, trong khi chờ triển khai thực hiện dự án, UBND quận sẽ chỉ đạo tạm thời dặm vá tạm một số vị trí bị hư hỏng để đảm bảo việc lưu thông của người dân trong thời gian tới.

Trao đổi thêm với ông Lê Văn Sơn, Giám đốc Ban quản lý dự án ODA TP Cần Thơ về tình trạng xuống cấp và phản ánh của người dân về tuyến đường này, ông Sơn cho biết: “Đoạn đường Hoàng Quốc Việt hiện đang gặp khó khăn về kinh phí. Từ đoạn Nguyễn Văn Cừ đi tới Cái Răng đã có nhà thầu nhưng chưa có kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng. Còn đoạn từ Nguyễn Văn Linh đổ vào cũng nằm trong dự án mà chúng tôi thực hiện, nhưng chưa đấu thầu, chưa triển khai thi công vì chưa có kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên trước tình trạng xuống cấp và phản ánh của người dân, chúng tôi sẽ cho lực lượng dặm vá tạm những chỗ xuống cấp nặng đảm bảo an toàn cho người đi lại trên tuyến đường này…”.

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, Một thời gian dài, nhiều người dân sinh sống trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, thuộc phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ bức xúc về tình trạng con đường này bị hư hỏng nặng, nhiều ổ voi, ổ gà đọng nước gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, thường xuyên bị té xe, nhất là những tháng mùa mưa đang diễn ra...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường nhiều ổ voi tại Cần Thơ: Sẽ dặm vá tạm cho người dân đi lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO