Đường phố Hà Nội chật như 'nêm' ngày đầu đi làm sau Tết

Lê Khánh 07/02/2022 10:29

Trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài, đường phố Hà Nội nhộn nhịp, tấp nập hơn so với những ngày trước. Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường luôn đông đúc phương tiện, nhiều đoạn đường bị ùn tắc kéo dài.

Sáng 7/2 (mùng 7 Tết), là ngày đầu tiên người dân bắt đầu đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài.
Hàng loạt các tuyến phố hướng vào trung tâm thanh phố Hà Nội đều trong cảnh ùn tắc kéo dài do lượng phương tiện tham gia giao thông cùng một thời điểm khá lớn.
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, sáng 7/2 tại nhiều tuyến đường lớn như Hầm chui Trung Hòa (Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long), Lê Văn Lương, Trường Chinh, Ngã Tư Sở… lượng phương tiện tham gia giao thông tăng mạnh, tình trạng ùn ứ kéo dài.
Ngay ngày đầu đi làm nhiều người đã lộ rõ vẻ mặt khá mệt mỏi khi phải nhích từng chút mới có thể di chuyển qua những đoạn đường khá ngắn.
Anh Nguyễn Văn Tiến quê Quốc Oai, Hà Nội chia sẻ: “Sau kỳ nghỉ Tết hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm, các phương tiện tham gia đông đúc, ùn tắc hết đoạn này đến đoạn khác để đến cơ quan. Tính ra thì cơ quan tôi chỉ còn cách hơn một km nữa nếu đi bộ cũng chỉ mất chừng 7-8 phút nhưng tôi đã đứng ở đây 15 phút nhưng chỉ đi được vỏn vẻn vài chục mét”.
Ngoài ra, đối với đường Trường Chinh thì tình hình giao thông còn "căng" hơn nhiều bởi số lượng phương tiện lưu thông là vô cùng lớn. Đặc biệt, tuyến đường Trường Chinh luôn là “điểm nóng” về giao thông của Hà Nội, với mật độ phương tiện giao thông vô cùng dày đặc cũng khiến tuyến đường luôn trong tình trạng “nghẹt thở”.
Lực lượng Cảnh sát Giao thông căng mình phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông thuận lợi hơn.
So với những ngày trong Tết thì hôm nay nhiều tuyến đường thủ đô đã nhộn nhịp hơn. Ai ai cũng hối hả, trở lại công việc thường ngày.
Nhiều người tỏ ra khá mệt mỏi khi phải chờ đợi, muộn giờ làm.
Tuy nhiên, sau giờ cao điểm đường phố Hà Nội cũng đã hạ nhiệt, người tham gia giao thông khá thuận lợi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường phố Hà Nội chật như 'nêm' ngày đầu đi làm sau Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO