Đường tình duyên gian truân của Cát Phượng: Cả 2 mối tình đều 'đứt gánh giữa đường'

Thảo Vy 16/05/2022 19:30

Có sự nghiệp khá thăng hoa song Cát Phượng ở tuổi 52 vẫn đơn côi, lẻ bóng, một mình chăm sóc con trai. Nữ diễn trải qua 2 mối tình với nhiều kỷ niệm song đều “đứt gánh giữa đường”.

Ở tuổi ngoài 50, Cát Phượng nổi tiếng với hai mối tình cùng đàn em kém tuổi - Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn. Nếu mối tình với Kiều Minh Tuấn của nữ diễn viên đã kéo dài 12 năm thì với Thái Hòa, Cát Phượng lại trải qua cuộc hôn nhân ngắn đến khó tin - 7 ngày.

Yêu Thái Hòa 4 năm, ly hôn sau 1 tuần cưới

Cát Phượng và Thái Hòa có gần 4 năm yêu nhau.

Thái Hòa và Cát Phượng quen nhau tại sân khấu kịch Phú Nhuận trong một buổi cùng nhau làm việc. Ngay từ giây phút đầu, nữ diễn viên đã bị nét duyên dáng của Thái Hòa thu hút. Với Cát Phượng, trai đẹp là tầm thường, đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý.

Sau hôm ấy, họ thường xuyên gặp nhau, đi ăn, đi quay rồi bất ngờ một ngày Thái Hòa tỏ tình với Cát Phượng: “Chị, em yêu chị”. Cả hai yêu nhau suốt 4 năm và chào đón con trai Bom ra đời. Sau khi sinh con được 10 tháng, Cát Phượng lên xe hoa cùng đàn em kém 4 tuổi.

Cả 2 có với nhau 1 cậu con trai, quyết định ly hôn sau 7 ngày về chung nhà.

Khi ấy, Cát Phượng đã là nữ nghệ sĩ tên tuổi với lịch diễn dày đặc, còn Thái Hòa đang trong thời gian tạo dựng tên tuổi, thường hay ở nhà. Cảm thấy thiếu vắng sự quan tâm từ chồng, Cát Phượng không khỏi chạnh lòng. Mâu thuẫn hôn nhân khiến họ quyết định ký đơn ly dị chỉ sau 1 tuần về chung một nhà.

Sau khi ly hôn, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn ở chung một nhà nhưng dùng hai căn phòng khác nhau. Đến năm 2006, cặp đôi mới chính thức đường ai nấy đi. Quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 37, Cát Phượng từng trải qua không ít khó khăn.

Có lần, diễn viên “Đất phương Nam” từng tâm sự nỗi tuyệt vọng khi con gặp vấn đề mà không có ai ở bên: "Đó là thời điểm mình đang ở nhà, nhưng con bị hóc xương phải vào bệnh viện gắp. Lúc ấy bản thân đang ở nước ngoài không thể về, không ai ký giấy để thực hiện phẫu thuật nhỏ cho con. Mình vô cùng bất lực tại thời điểm đó".

Hậu ly hôn, Cát Phượng nhiều lần tự trách mình, yêu nhanh, sống vội.

Cũng sau chuyện này, Cát Phượng quyết định không nhận các show nước ngoài, chỉ nhận show tỉnh và luôn mang con trai bên cạnh để tiện quan tâm, chăm sóc. Trong một lần trải lòng vào năm 2017, Cát Phượng tâm sự, cô hối hận vì quyết định ly hôn vội vàng, khiến con trai không có mái ấm gia đình trọn vẹn.

Không ít lần cô tự trách bản thân yêu nhanh, sống vội: "Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kỹ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi".

Yêu Kiều Minh Tuấn 12 năm, chia tay vì không hợp

Có lẽ khi hết yêu, mọi lý do đều trở nên vô nghĩa, ngày 15/5, thông tin Kiều Minh Tuấn nói lời chia tay Cát Phượng chỉ vì lý do không hợp khiến dư luận xôn xao.

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên.

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung.

Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau nhiều năm qua.

Trong suốt 12 năm gắn bó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng trải qua nhiều sóng gió.

Trong suốt 12 năm gắn bó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng trải qua nhiều sóng gió, vui buồn và hạnh phúc. Theo diễn viên Cát Phượng, cô và bạn trai kém 18 tuổi đã chia tay hơn 1 năm nay chứ không phải gần đây.

Cụ thể, Cát Phượng cho biết vào Valentina năm ngoái (14/2/2021), Kiều Minh Tuấn nói lời chia tay bạn gái. Đây là điểm nhấn thứ nhất, vì Lễ tình nhân 14/2 - ngày mà đáng lẽ các cặp đôi trao nhau những món quà, kỷ vật để làm sâu sắc hơn tình yêu của mình, thậm chí là ngỏ lời cầu hôn thì Kiều Minh Tuấn kết thúc mối tình với "chị đẹp".

Kiều Minh Tuấn chia tay Cát Phượng vì lý do không hợp.

Cát Phượng cho hay Kiều Minh Tuấn chia tay với lý do "không còn hợp nhau" và nữ diễn viên sinh năm 1970 đã chấp nhận điều này. 12 năm trải qua bao sóng gió, vui buồn và hạnh phúc, Kiều Minh Tuấn nhận thấy không còn hợp với vợ cũ diễn viên Thái Hòa, lại chia tay vào một ngày đặc biệt như vậy cũng khiến người ngoài cuộc buồn lây.

Kiều Minh Tuấn bị khán giả tấn công vì lý do chia tay vô lý.

Trước thông tin và lý do mà Kiều Minh Tuấn đưa ra, người hâm mộ tỏ ra thương cảm cho Cát Phượng, bởi lẽ cô quá giân truân trong con đường tình cảm. Ở tuổi ngũ tuần, Cát Phượng trải qua 2 mối tình đều đứt gánh giữa đường. Bất bình trước lý do Kiều Minh Tuấn đưa ra, không ít khán giả vào trang cá nhân buông lời chửi mắng nam diễn viên “Nghề siêu dễ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường tình duyên gian truân của Cát Phượng: Cả 2 mối tình đều 'đứt gánh giữa đường'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO