Dương Tử Quỳnh thắng giải Nữ chính xuất sắc của Oscar lần thứ 95

Thảo Vy 13/03/2023 11:05

Dương Tử Quỳnh giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar lần thứ 95 cho phần thể hiện trong “Everything Everywhere All At Once”.

Với giải thưởng danh giá nhận được, Dương Tử Quỳnh trở thành nghệ sĩ gốc Á đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Cô làm nên lịch sử khi vượt Cate Blanchett để chiến thắng giải thưởng này.

Dương Tử Quỳnh vượt Cate Blanchett để chiến thắng giải thưởng Nữ chính xuất sắc của Oscar lần thứ 95.

Phát biểu khi nhận giải, Dương Tử Quỳnh gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người đã theo dõi mình trong suốt hành trình. "Xin cảm ơn các bạn. Cảm ơn những người theo dõi tôi. Tượng vàng là biểu tượng cho hy vọng, bằng chứng rằng giấc mơ có thể trở thành hiện thực. Đừng để ai nói rằng bạn đã hết thời rồi", sao phim "Everything Everywhere All at Once” nói.

Tiếp đến, nữ diễn viên phim “Everything Everywhere All At Once” lần lượt cảm ơn cặp đạo diễn Daniel Kwan và Daniel Scheinert, hãng phim A24, thành viên ê-kíp... Minh tinh sẽ dành giải thương cho mẹ mình và tất cả người mẹ trên thế giới. Người mẹ 84 tuổi của nữ minh tinh đang sống ở Malaysia. Dương Tử Quỳnh nói rằng cô sẽ mang giải thưởng về nhà.

Trong “Everything Everywhere All at Once”, Dương Tử Quỳnh vào vai Evelyn Wang - chủ tiệm giặt là, sống trong gia đình 3 thế hệ ở California. Số phận bà bỗng chốc thay đổi khi chồng Waymond (Quan Kế Huy) bất ngờ cho biết có kẻ âm mưu hủy diệt sự yên bình của đa vũ trụ. Kể từ đó, Evelyn và chồng tạm gạt bỏ đời tư, cùng nhau hợp lực cứu thế giới...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dương Tử Quỳnh thắng giải Nữ chính xuất sắc của Oscar lần thứ 95

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO