DURA – Địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại, máy tính bảng uy tín

PV 12/08/2022 17:00

Hiện nay, các sản phẩm linh kiện điện thoại di động, máy tính bảng phục vụ cho việc sửa chữa, thay thế tại Việt Nam chưa đáp ứng được so với nhu cầu của người tiêu dùng. Nắm bắt được điều đó, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhật Lam đã cho ra đời thương hiệu DURA, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ông Phạm Ngọc Thế Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhật Lam cho biết, thời gian qua, công tác phòng chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ chưa đáp ứng được yêu cầu. Đặc biệt, chưa đáp ứng được mong muốn của các nhà sản xuất, kinh doanh hợp pháp và người tiêu dùng. Kết quả xử lý chưa phản ánh hết thực tế vi phạm trên thị trường, công tác đấu tranh chống sản xuất, buôn bán hàng giả và hàng xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ (SHTT) vẫn còn nhiều bất cập, hạn chế.

Nguyên nhân là do các phương thức, thủ đoạn vi phạm của các đối tượng tội phạm ngày càng tinh vi, trong khi chế tài xử lý vi phạm chưa đủ sức răn đe, chủ yếu xử phạt vi phạm hành chính.

“Vì vậy, thương hiệu DURA được ra đời với mong muốn được cung cấp cho khách hàng các sản phẩm linh kiện điện thoại, máy tính bảng chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất, chính xác nhất và tiết kiệm thời gian, công sức,tiền bạc của khách hàng”, ông Anh nói.

Đại lý DURA tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa được khai trương vào tháng 4/2022.
Đại lý DURA tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa được khai trương vào tháng 4/2022.

Theo ông Anh, đối tác của DURA hiện nay có trụ sở đặt tại Mỹ. Doanh nghiệp này nghiên cứu sản xuất và được bảo vệ sở hữu trí tuệ toàn thế giới. Các sản phẩm thuộc thương hiệu DURA đều được sản xuất theo dây chuyền nghiêm ngặt, máy móc tiên tiến bậc nhất cùng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn USA cùng chế độ kiểm tra gắt gao trước khi ra mắt thị trường.

“Màn hình DURA đang được đánh giá cực kỳ cao, có lượng tiêu thụ tại thị trường Mỹ và EU vào khoảng 1,4 triệu sản phẩm/tháng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy tiên tiến kiểm tra những phôi đạt chuẩn. DURA rất chú trọng vào chất lượng đầu vào của sản phẩm nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng”, ông Anh nhấn mạnh.

Về phần tính năng, các dòng sản phẩm màn hình DURA sau khi lắp, điện thoại sử dụng các tính năng đều hoạt động đầy đủ như: tính năng điều chỉnh độ sáng tự động, tính năng True Tone... Hơn thế nữa, cảm ứng siêu mượt, nhạy không thấy đường cảm ứng cũng là một trong những đặc tính nổi bật của sản phẩm màn hình DURA.

Theo ông Anh, mỗi sản phẩm DURA được kiểm tra chất lượng bởi hàng trăm nhân công thông qua các trang thiết bị hiện đại hàng đầu, sau đó mới cho ra mắt thị trường. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra thủ công, kỹ càng, dù rằng một lỗi sơ xuất nhỏ cũng được đánh vào sản phẩm lỗi.

“Đó là lý do DURA có tỉ lệ lỗi chưa đến 1% khi hàng được xuất trực tiếp sang Mỹ - EU. Vì vậy, các sản phẩm DURA trên thị trường Việt Nam đều đạt chất lượng của Mỹ và EU”, ông Anh tự hào nói.

Về giá thành, ông Anh cho biết, giá lẻ tại DURA luôn khiến các khách hàng hài lòng. Tất cả các sản phẩm tại Nhật Lam đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập hàng chính ngạch. Ngoài ra, DURA luôn có các sản phẩm theo phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đối với chính sách bảo hành, đại diện Công ty Nhật Lam cho biết, khi sử dụng sản phẩm DURA, người dùng đều được bảo hành dài hạn và tận tâm xuyên suốt 12 tháng trong quá trình sử dụng. DURA hỗ trợ bảo hành về mọi mặt như: bảo hành hiển thị - sọc chỉ - hở cáp, chuyển hồng, cảm ứng dù ngay cả khi đã ráp máy với điều kiện không rơi vỡ màn hình. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ bảo hành miễn phí rơi vỡ mặt kính 1 lần/năm là điểm khác biệt to lớn của DURA.

Được biết, hiện nay DURA đã có hơn 200 đại lý, cửa hàng lớn nhỏ trên hơn 50 tỉnh/thành Việt Nam. Khi trở thành đại lý DURA, các đối tác sẽ được các đặc quyền, cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất, lợi nhuận cao và không rủi ro. Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    DURA – Địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại, máy tính bảng uy tín

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO