Duyên nợ Ronaldo - Messi sau lễ bốc thăm chia bảng của UEFA Champions League

Tố Đông 27/08/2021 09:15

Bộ đôi “kỳ phùng địch thủ” Ronaldo và Messi nhiều khả năng sẽ đối đầu nhau tại vòng bảng UEFA Champions League mùa giải này khi hai đội bóng Man City và PSG rơi vào chung một bảng đấu.

Ronaldo và Messi nhiều khả năng sẽ có màn so tài kinh điển trong màu áo mới.
Ronaldo và Messi nhiều khả năng sẽ có màn so tài kinh điển trong màu áo mới.

Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng của UEFA Champions League cho mùa giải 2021/22 diễn ra khuya ngày 26/8 mới đây, bảng A gây chú ý rất lớn với 4 đại diện gồm Paris Saint Germain (PSG), Manchester City, Leipzig và Brugge.

Bởi lẽ, PSG hiện tại là đội bóng nhận sự quan tâm rất lớn sau khi chiêu mộ thêm nhiều tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt là siêu sao giành 6 Quả bóng vàng thế giới Lionel Messi. Trong khi đó, Man City được cho vừa chốt xong hợp đồng với Cris Ronaldo và sẽ sớm công bố tân binh lừng danh này trong những ngày sắp tới.

Chính vì vậy, việc Man City và PSG nằm cùng một bảng đấu làm cho người hâm mộ vô cùng phấn khích khi sẽ tiếp tục được chứng kiến hai cầu thủ xuất sắc bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới so tài với nhau. Mặt khác, Messi cũng sẽ tái ngộ với người thầy cũ là HLV Pep Guardiola hiện đang dẫn dắt Man City.

Kết quả bốc thăm chia bảng của UEFA Champions League mùa giải năm nay.
Kết quả bốc thăm chia bảng của UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Nhà đương kim vô địch Chelsea nằm ở bảng H tương đối dễ chịu khi nhiều khả năng chỉ cạnh tranh ngôi đầu bảng với Juventus, trong khi hai đối thủ còn lại là Zenit và Malmo không được đánh giá cao.

Không may mắn như Chelsea, 2 đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh là Man United (bảng F) và Liverpool (bảng B) đều rơi vào các bảng đấu khá khó khăn. “Quỷ đỏ thành Manchester” sẽ tái ngộ với Villarreal, đội bóng đã đánh bại họ ở chung kết Europa League mùa giải trước. Bên cạnh đó, Atalanta và Young Boys cũng không phải là những cái tên quá dễ chịu. Liverpool nằm tại bảng “tử thần” khi chung bảng với Atletico Madrid, Porto và AC Milan.

Trong khi đó, các bảng D và E được xem là đã sớm an bài các chiếc vé vào vòng knock-out khi Inter Milan - Real Madrid quá mạnh so với Shakhtar Donetsk và Sheriff ở bảng D hay Barcelona và Bayern Munich vượt trội hoàn toàn so với Benfica và Dinamo Kiev ở bảng E.

Các trận vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến 8/12. Vòng 1/8 diễn ra trong tháng 2/2022, tứ kết diễn ra đầu tháng 4/2022, bán kết diễn ra cuối tháng 4, đầu tháng 5 và chung kết tổ chức tại sân Saint Petersburg, Nga vào ngày 28/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Duyên nợ Ronaldo - Messi sau lễ bốc thăm chia bảng của UEFA Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO