Em gái nợ tiền, 2 chú cháu bị côn đồ đánh nhập viện

Theo CAND 05/04/2017 18:27

Chỉ vì 7 triệu đồng nhóm Tiến đã nhắn tin, gọi điện uy hiếp ông C (thương binh 3/4), là anh của người vay tiền nhóm Tiến. Chưa dừng lại các đối tượng còn sử dụng thủ đoạn tạt sơn, chất bẩn 2 chú cháu ông C nhập viện...

Căn nhà nơi nhóm Tiến gây thương tích cho 2 người.

Ngày 5/4, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Hoàng Ngọc Tiến (22 tuổi, quê quán Hà Nội, tạm trú quận 2) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Ngoài ra Công an quận 10 còn giám sát một đối tượng cùng nhóm với Tiến tại bệnh viện và truy xét 2 đối tượng còn lại. Hai nạn nhân bị nhóm Tiến gây thương tích là ông C (52 tuổi, thương binh 3/4) và L (32 tuổi, cháu ông C, cả 2 cùng ngụ quận 10).

Theo nội dung vụ việc, em gái ông C là bà V (45 tuổi, ngụ quận 10) có vay của nhóm Tiến 7 triệu đồng. Do không có khả năng trả nợ nên bà V đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhóm Tiến nhiều lần đến nhà bà V (hẻm 457, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10) để đòi nợ nhưng không gặp bà V mà chỉ gặp ông C cùng L ở đây.

Vì không đòi được tiền bà V, nhóm Tiến bắt ông C phải trả nợ thay cho em gái. Ông C không đồng ý vì cho rằng nợ của ai nấy trả nên nhóm Tiến liên tục tìm đến nhà ông C uy hiếp, đe dọa. Các đối tượng liên tục nhắn tin, gọi điện quấy nhiễu ông C. Đỉnh điểm của vụ việc là một số đối tượng ban đêm đã dùng sơn, chất bẩn tạt vào nhà ông C uy hiếp.

Đêm 2/4, Tiến cùng 5 đối tượng khác đến tìm ông C. Các đối tượng tra hỏi ông C về tung tích bà V, nhưng ông C không biết bà V giờ ở đâu. Nhóm Tiến đã sử dụng roi điện, mã tấu tấn công ông C làm ông C bị thương tích nặng. Thấy chú bị đánh, L chạy ra can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí đánh khiến anh L gục tại chỗ.

Thấy các đối tượng hung hãn, người dân đã báo với Công an phường 13. Tổ công tác thuộc Công an phường 13 có mặt tại hiện trường thì nhóm của Tiến bỏ chạy. 2 chú cháu ông C được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó.

Công an phường 13 bắt được Tiến, thu giữ nhiều hung khí, roi điện. Khám xét nhà Tiến, Công an phường 13 phát hiện 3 đối tượng đang lẩn trốn ở đây.

Một đối tượng thấy Công an đến đã nhảy lầu bỏ trốn nhưng bị thương nặng. Công an phường đã đưa đối tượng này vào bệnh viện chữa trị và báo cáo vụ việc cho Công an quận 10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Em gái nợ tiền, 2 chú cháu bị côn đồ đánh nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO