Jennifer Lopez

Lê Hùng 09/04/2017 09:10

Theo nguồn tin của Us Weekly, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez có thể làm đám cưới trong thời gian tới. “Họ đã nói chuyện về tương lai và tất nhiên đám cưới sẽ xảy ra. Cả hai chưa lên kế hoạch cụ thể nhưng họ đã bàn bạc về cuộc sống của mình”, nguồn tin thân cận củaJennifer Lopez tiết lộ.

A-Rod và Jennifer Lopez.

Ca sĩ 47 tuổi và cầu thủ 41 tuổi được cả hai gia đình ủng hộ. Nguồn tin của Us Weekly khẳng định mẹ của Jennifer Lopez - bà Guadalupe Rodríguez - đã gặp bạn trai của con gái hôm 2-4 ở New York, Mỹ. Chị gái ca sĩ cảm thấy A-Rod rất quyến rũ và hợp với em gái. Chị gái A-Rod cũng úp mở về chuyện sắp có em dâu trên Instagram mới đây.

A-Rod và Jennifer Lopez đã ra mắt các con riêng với đối phương. Jennifer Lopez có cặp sinh đôi 9 tuổi với Marc Anthony. Trong khi A-Rod cũng có hai con gái - Natasha (12 tuổi) và Ella (8 tuổi). “Họ là một cặp hoàn hảo. Họ có nhiều điểm chung và cùng sở thích”, nguồn tin phía J.Lo kết luận.

Alex Rodriguez là cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Anh từng hẹn hò nhiều người đẹp Hollywood như Cameron Diaz, Madonna, Kate Hudson, Torrie Wilson, Anne Wojcicki. Vận động viên 41 tuổi từng kết hôn với Cynthia Scurtis trong 8 năm.

Jennifer Lopez từng trải qua ba cuộc hôn nhân với Cris Judd, Ojani Noa vàMarc Anthony. Đầu tháng 3, ca sĩ 47 tuổi bị đồn hẹn hò Alex. Cô chia tay ca sĩ Drake hồi cuối tháng 2.

Mới đây, Alex Rodriguez lần đầu chia sẻ về mối quan hệ mới với Jennifer Lopez trên chương trình The View. “Chúng tôi đã có khoảng thời gian ngọt ngào. Cô ấy rất tuyệt vời, một trong những người thông minh nhất tôi từng gặp, một bà mẹ đảm đang. Cô ấy cũng rất đơn giản, yêu thương gia đình”, A-Rod nói. Cầu thủ bóng chày một thời của câu lạc bộ New York Yankees cũng khoe rằng kể từ khi yêu anh, Jennifer Lopez đã trở thành fan của Yankees.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jennifer Lopez

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO