'EPU’S Campus Techshow 2022' mang đến nhiều công nghệ nổi trội

T. Bình 20/11/2022 12:00

Ngày 20/11, tại trường Đại học Điện lực (Hà Nội) đã diễn ra triển lãm “EPU’S Campus Techshow 2022”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Đại học Điện lực.

Tại buổi triển lãm, các công nghệ nổi bật đã được giới thiệu đến đông đảo công chúng như: Máy bay không người lái phun lửa đốt rác trên đường dây cao thế; Mô hình hệ thống điều khiển lò nhiệt; Hệ thống cảnh báo mất điện và giám sát trạm biến áp; Hệ thống điều hành giảm tổn thất điện năng; Máy trợ thở…

Triển lãm khoa học công nghệ “EPU’S Campus Techshow 2022” quy tụ gần 30 mô hình của giảng viên, sinh viên tới từ các khoa chuyên môn như Điện tử Viễn thông, Kỹ thuật điện, Công nghệ thông tin, Cơ khí động lực, Trung tâm ART…

Mô hình "Hệ thống cảnh báo mất điện và giám sát TBA".

"EPU’S Campus Techshow 2022” lần này ấn tượng với những sản phẩm khoa học, công nghệ đặc sắc, có giá trị thương mại cao, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Triển lãm thu hút được sự quan tâm của các đại biểu, chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên cùng đông đảo sinh viên tới tham quan.

Thành công của triển lãm “EPU’S Campus Techshow 2022” là minh chứng cho sự phát triển trong phong trào học tập - nghiên cứu khoa học, đổi mới - sáng tạo của Thầy và trò Trường Đại học Điện lực.

Sự kiện đã tạo hứng thú học tập, thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học, công nghệ, phát huy được trí tuệ và tính sáng tạo của giảng viên, sinh viên Nhà trường. Qua đó, góp phần xây dựng và phát triển hình ảnh và thương hiệu Trường Đại học Điện lực trong giai đoạn mới, là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'EPU’S Campus Techshow 2022' mang đến nhiều công nghệ nổi trội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO