Erling Haaland: 'Tôi chưa xứng tầm với Messi và Ronaldo'

23/03/2021 19:01

Tiền đạo Erling Haaland tỏ ra khiêm tốn khi được so sánh với hai siêu sao Messi và C.Ronaldo, đồng thời khẳng định sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa để vươn tới đẳng cấp của bộ đôi này.

Tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund đang có một mùa giải ấn tượng khi đã đóng góp 33 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường và phong độ của anh đã khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu thèm khát sở hữu.

Erling Haaland đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund.

Messi hiện đã 34 tuổi, còn C.Ronaldo đang ở tuổi 36, nên sự chú ý cho thế hệ tài năng tiếp theo là điều tất yếu. Nhiều người tin rằng Haaland sẽ sánh ngang với Kylian Mbappe của PSG để trở thành những siêu sao mới của bóng đá.

Haaland khiêm tốn khẳng định anh chưa xứng tầm với Messi và Ronaldo.

Nhưng khi phát biểu với tờ Dagbladet của Na Uy khi được so sánh với các ngôi sao của Barcelona và Juventus, Erling Haaland khẳng định anh vẫn phải cải thiện rất nhiều để xứng tầm với bộ đôi nói trên.

"Tôi chỉ nghĩ đến bản thân mình cần phải cải thiện thêm nữa mỗi ngày. Tôi không cần phải nói về Messi và Ronaldo, có lẽ họ là những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi vẫn cần rất nhiều thứ để tiếp cận họ", Haaland khiêm tốn nói.

Messi đang có 4 bàn nhiều hơn Haaland mùa này trong khi Ronaldo kém chân sút người Na Uy 3 bàn. Cùng với việc được săn đón bằng một mức phí khổng lồ, Haaland đã được xem là người có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai. Messi đã 6 lần giành được giải thưởng này trong khi Ronaldo đã giành được 5 lần.

Haaland được kỳ vọng sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Haaland có thể cần phải rời Dortmund để phát triển sự nghiệp tốt hơn, nhất là khi anh cảm thấy thất vọng ở trận hòa 2-2 của Dortmund với Cologne vào cuối tuần qua.

Dortmund đang kém vị trí tranh suất tham dự Champions League 4 điểm và các nguồn tin cho biết Haaland sẽ rời CLB nếu đội nhà không có vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Theo tờ AS, Haaland luôn mong muốn được thi đấu ở Champions League và đó là cơ hội để Man City, Chelsea, Man Utd và Real Madrid có cơ hội đua tranh chữ ký của cầu thủ này vào mùa hè tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Erling Haaland: 'Tôi chưa xứng tầm với Messi và Ronaldo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO