Jetstar Pacific phản bác thông tin trên mạng về tăng phí vé máy bay

A.T. 02/04/2018 14:48

Theo Hãng hàng không Jetstar Pacific, thông tin trên mạng xã hội về việc Jetstar Pacific điều chỉnh tăng các khoản phí trên từ 1/4 là không chính xác.

Vừa qua, trên mạng xã hội và một số phương tiện thông tin đại chúng xuất hiện thông tin về việc tăng phí trẻ em và phí quản trị hệ thống. Để cộng đồng khách hàng hiểu rõ hơn, hôm nay (2/4), Hãng hàng không Jetstar Pacific có ý kiến phản hồi như sau:

Hiện Jetstar Pacific chưa có bất kỳ việc điều chỉnh nào liên quan đến đến phí trẻ em và phí quản trị hệ thống. Thông tin trên mạng xã hội về việc Jetstar Pacific điều chỉnh tăng các khoản phí trên từ 1/4 là không chính xác. Các loại phí vẫn đang được áp dụng theo mức cũ, cụ thể như sau:

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi:
- Mức phí trên chặng bay ngắn (dưới 700km): 110.000 VNĐ/chặng.
- Mức phí trên chặng bay dài (trên 700km): 150.000 VNĐ/chặng.

Đối với phí quản trị hệ thống:
- Jetstar Pacific vẫn đang áp dụng mức phí cũ, 140.000VNĐ/khách/chặng.

Tất cả các mức phí đều được Jetstar Pacific minh bạch trên hệ thống bán, bao gồm trang web www.jetstar.com để hành khách biết trong mỗi thao tác đặt vé.

Jetstar Pacific đồng thời lưu ý hành khách khi mua vé có thể kiểm tra giá, các khoản phí trực tiếp tại trang web www.jetstar.com hoặc liên hệ tổng đài 19001550 (hoạt động 24/7) để tránh các thông tin không chính xác trên mạng xã hội.
Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 (hoạt động 24/7) để biết thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jetstar Pacific phản bác thông tin trên mạng về tăng phí vé máy bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO