Europa League: West Ham vào vòng 16 đội, Leicester vẫn phải chờ

26/11/2021 08:12

Sau khi Lyon sớm giành ngôi đầu bảng A và tấm vé vào thẳng vòng 16 đội ở vòng đấu trước, đến lượt West Ham, Leverkusen, AS Monaco cũng làm được điều tương tự trong loạt trận Europa League rạng sáng nay (26/11).

West Ham nhẹ nhàng đánh bại Rapid Wien 2-0 để đứng đầu bảng H. AS Monaco thắng Sociedad 2-1 dù Youssouf Fofana nhận thẻ đỏ ở phút 89 để đứng đầu bảng B. Leverkusen lội ngược dòng hạ Celtic 3-2 để đứng đầu bảng G.

Europa League cũng xác định 2 đội chắc chắn đứng nhì bảng là Rangers (bảng A) và Real Betis (bảng G). Ngoài ra, có 2 bảng đấu đã xác định được những cái tên sẽ đi tiếp, nhưng chưa chính thức phân định ngôi nhất nhì.

Tại bảng D, Frankfurt (11 điểm) và Olympiacos (9 điểm) sẽ giành vé đi tiếp. Frankfurt chỉ cần hoà Fenerbahce ở lượt trận cuối là sẽ chắc chắn đứng nhất bảng, do hơn Olympiacos thành tích đối đầu.

Tại bảng E, Galatasaray (11 điểm) và Lazio (8 điểm) là 2 đội sẽ lọt vào vòng knock-out. Đôi bên sẽ trực tiếp gặp nhau ở lượt trận cuối để tranh ngôi nhất – nhì. Ở trận lượt đi, Galatasaray đã thắng Lazio 1-0 trên sân nhà.

Kết quả loạt trận sớm tại Europa League. Ảnh: UEFA.
Kết quả loạt trận muộn tại Europa League. Ảnh: UEFA.

Europa League còn 2 bảng đấu đang trong thế “căng như dây đàn”, chưa thể xác định đội đẩu bảng (vào thẳng vòng 16 đội), nhì bảng (đá vòng knock-out sơ bộ với đội rớt xuống từ Champions League) và thứ ba (xuống đá Conference League).

Tại bảng C, Leicester đang dẫn đầu với 8 điểm, Spartak Moscow có cùng 7 điểm như Napoli nhưng hơn đối đầu và Legia Warsaw vẫn còn cơ hội dù đứng cuối khi có 6 điểm.

Tại bảng F, Crvena Zvezda đang dẫn đầu với 10 điểm, Braga đứng nhì với 9 điểm, Midtjylland đứng thứ ba với 8 điểm, Ludogorets Razgrad mới có 1 điểm và đã chắc chắn bị loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Europa League: West Ham vào vòng 16 đội, Leicester vẫn phải chờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO