EVN nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022

M.Phương 09/10/2022 19:00

Ngày 9/10/2022 tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp trong 5 năm Giải thưởng được tổ chức, EVN được vinh danh là Doanh nghiệp (DN) chuyển đổi số xuất sắc. Để đoạt được giải thưởng quan trọng này, EVN cùng với 49 DN, tập đoàn công nghệ, cơ quan nhà nước, đã vượt qua hơn 400 hồ sơ dự thi chung khảo của 5 hạng mục: Sản phẩm dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu; DN, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc; Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc; Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng; Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp doanh nghiệp nước ngoài. EVN vinh dự được là một trong 7 DN, đơn vị sự nghiệp đoạt được giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc nhờ những đóng góp của EVN trong việc góp phần đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, EVN đã đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong điều hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt năm 2021 Tập đoàn đã đẩy mạnh các chương trình chuyển đổi số với chủ đề năm là "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam". Đến cuối năm 2022, dự kiến cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm, các nhiệm vụ khác cũng đã đạt trên 80% khối lượng thực hiện.

Các giải pháp ứng dụng tiêu biểu về chuyển đổi số giúp EVN trở thành DN số xuất sắc năm 2022 đã được Ban Tổ chức vinh danh lần này bao gồm: Hệ thống phần mềm Quản lý đầu tư xây dựng (ĐTXD 2.0 – IMIS 2.0); Giải pháp cổng thông tin điện tử EVN và số hóa nghiệp vụ hành chính văn phòng (EVNPortal); Giải pháp Quản lý sửa chữa bảo dưỡng theo điều kiện vận hành (CBM); Ứng dụng phục vụ người lao động trong Tập đoàn Điện lực Việt nam (SmartEVN); Giải pháp tích hợp với Cơ sở dữ liệu dân cư thông qua cổng dịch vụ công quốc gia vào hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện (CMIS 3.0).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    EVN nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO