Fabio Cannavaro ngỏ ý muốn muốn trở thành HLV của Real Madrid

Theo TTXVN 01/05/2020 10:17

Cựu hậu vệ từng giành Quả bóng Vàng đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Real Madrid và mới đây anh đã ngỏ ý muốn trở thành huấn luyện viên của "đội bóng hoàng gia".

Fabio Cannavaro ngỏ ý muốn muốn trở thành HLV của Real Madrid

Cannavaro.

Trong 3 mùa giải tại Real Madrid, ngoài 2 chức vô địch La Liga, Fabio Cannavaro cũng đã giành được một danh hiệu Quả bóng Vàng và danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc nhất năm 2006 của FIFA.

Mới đây, cựu hậu vệ người Italy đã bày tỏ ước mơ được quay trở lại sân Bernabeu trên cương vị huấn luyện viên trưởng. Sau khi treo giày, Cannavaro đã theo đuổi sự nghiệp huấn luyện tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), Saudi Arabia và mới đây nhất là Trung Quốc.

Trả lời phỏng vấn trang Madridista Real, Cannavaro chia sẻ: "Là một huấn luyện viên, bạn phải nghĩ đến những đội bóng hàng đầu. Đó là Real Madrid, đội tuyển quốc gia Italy hay một đội bóng lớn nào đó ở châu Âu. Tôi rất mong đế ngày mình có thể huấn luyện một đội bóng như Real Madrid."

Hiện huấn luyện viên trưởng của Real Madrid đang là Zinedine Zidane và đây cũng chính là người đã "nhường lại" chiếc áo số 5 cho Cannavaro sau khi ông kết thúc sự nghiệp thi đấu cấp câu lạc bộ vào năm 2006.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fabio Cannavaro ngỏ ý muốn muốn trở thành HLV của Real Madrid

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO