Facebook của cầu thủ Quang Hải bị hacker xâm nhập

23/06/2020 15:26

Tiền vệ Quang Hải đang lo lắng khi Facebook cá nhân vừa bị hacker xâm nhập sáng nay và phát tán nhiều thông tin riêng tư. Hiện tại anh đã lấy lại được quyền kiểm soát trang cá nhân của mình.

Sáng nay 23/6, tài khoản Facebook chính thức của tiền vệ ngôi sao đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị chiếm quyền kiểm soát. Hacker đã xâm nhập được vào tài khoản của cầu thủ này và đăng một số đoạn tin nhắn riêng tư của Quang Hải ngay trên chính FB cá nhân có hơn 2 triệu người theo dõi của anh.

Hacker này cũng đã để lộ clip quay các cuộc nói chuyện riêng tư, đồng thời tung thông tin về các mối quan hệ bên ngoài của Quang Hải.

Mặc dù vậy, "hacker" này vẫn khá "có tâm" khi thông báo: "Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy fb luôn đâu. vẫn có thể lấy lại facebook bằng số điện thoại hoặc mail nhé".

Đến khoảng hơn 8h sáng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh đã lấy lại được quyền kiểm soát FB cá nhân của mình. Quang Hải cũng cho biết đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng của hacker.


Ngoài ra Quang Hải cũng có lời khuyên mọi người nên cẩn trọng hơn với những chuyện riêng tư trên không gian mạng, đồng thời lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ thực sự của hacker là gì, song rõ ràng việc tài khoản Facebook của Quang Hải bị hack có thể gây ra những tác động tiêu cực đến tâm lý thi đấu của anh.

Ở vòng đấu trước, Quang Hải vào sân trong hiệp 2 nhưng không giúp được nhiều cho CLB Hà Nội khiến đội nhà nhận thất bại 0-1 trước đối thủ Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Hàng Đẫy.

Ở vòng 26, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân của B.Bình Dương và việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải không có tâm lý thi đấu tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Facebook của cầu thủ Quang Hải bị hacker xâm nhập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO