Fan 'đẩy thuyền tới bến' khi Anh Tú liên tục ngượng ngùng với LyLy

Thùy Linh 06/10/2021 10:19

Anh Tú và LyLy là một trong những cặp đôi “tình trong như đã mặt ngoài còn e” khiến nhiều người hâm mộ luôn mong ngóng ngày cả hai công khai chuyện tình cảm.

Fan lại được dịp “đẩy thuyền” khi cặp đôi có màn đối đáp cực tình cảm và có vẻ ngượng ngùng trong tập phát sóng mới trên youtube của LyLy.
Fan lại được dịp “đẩy thuyền” khi cặp đôi có màn đối đáp cực tình cảm và có vẻ ngượng ngùng trong tập phát sóng mới trên youtube của LyLy.

Mới đây, fan lại được dịp “đẩy thuyền” khi cặp đôi có màn đối đáp cực tình cảm và có vẻ ngượng ngùng trong tập phát sóng mới trên youtube của LyLy. Cả hai đã có màn đối đáp vô cùng ngọt ngào bằng âm nhạc khiến khán giả chắc chắn hơn về mối quan hệ mà mọi người vẫn đồn đoán bấy lâu nay.

“Đôi này real rồi còn cần gì chèo nữa”; “Cặp này cưng quá đi” nhiều khán giả thích thú để lại bình luận khi xem xong màn kết hợp mùi mẫn này.

Trước đó, Anh Tú và LyLy đã nhiều lần lộ dấu hiệu hẹn hò và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trong một lần livestreams cùng nhau, Anh Tú đã đòi sang tận nhà để đưa bông tẩy trang cho bạn gái. Đoạn trò chuyện “tình bể bình” của họ nhanh chóng được nhiều người lan truyền và cho rằng cả hai đang là một đôi.

Trước đó Anh Tú và LyLy đã nhiều lần lộ hint hẹn hò và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.
Trước đó Anh Tú và LyLy đã nhiều lần lộ dấu hiệu hẹn hò và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Khán giả cũng thường soi ra những chi tiết trùng hợp trong các bức hình của họ và còn có nghi vấn cả hai đang sống chung một nhà.

Anh Tú là mỹ nam sinh năm 1992, nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice Việt Nam 2017 với vị trí Á quân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên, ca sĩ Đông Nhi. Sau đó, Anh Tú còn đạt giải Ba trong cuộc thi Gương mặt thân quen 2018.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát trầm ấm, tuy nhiên cái tên Anh Tú chưa thực sự nổi bật. Năm 2020, sau khi rời công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cái tên Anh Tú lại một lần nữa bùng nổ với vai trò ca sĩ hỗ trợ trong chương trình Rap Việt. Kết thúc chương trình, anh cũng góp mặt trong Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân khoe giọng hát nội lực.

Nhiều nghi vấn cho rằng cặp đôi đang sống chung nhà.
Nhiều nghi vấn cho rằng cặp đôi đang sống chung nhà.

Về phần Lyly, cô nàng được biết tới thông qua cuộc thi Sing My Song, từng là thành viên nhóm nhạc Hello Yellow. Trong Vbiz, Lyly được nhận xét là nữ ca sĩ/nhạc sĩ hiếm hoi sở hữu trong tay "kho báu" toàn bản hit dù chỉ mới 25 tuổi. Bên cạnh ca khúc làm nên tên tuổi là 24H, Lyly còn tặng hit cho nhiều ca sĩ như Không Sao Mà Em Đây Rồi (Suni Hạ Linh), Sao Anh Chưa Về Nhà? (AMEE), Anh Nhà Ở Đâu Thế? (AMEE), Đen Đá Không Đường (AMEE), Missing You (Phương Ly), Một Mình Có Buồn Không? (Thiều Bảo Trâm),...

Anh Tú là mỹ nam sinh năm 1992 nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice Việt Nam 2017 với vị trí Á quân.
Anh Tú là mỹ nam sinh năm 1992, nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice Việt Nam 2017 với vị trí Á quân.

Độ đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn giọng hát của Anh Tú và LyLy không thể không khiến khán giả mong ngóng về chuyện công khai tình cảm của họ.

Trong Vbiz, Lyly được nhận xét là nữ ca sĩ/nhạc sĩ hiếm hoi sở hữu trong tay
Trong Vbiz, Lyly được nhận xét là nữ ca sĩ/nhạc sĩ hiếm hoi sở hữu trong tay "kho báu" toàn bản hit dù chỉ mới 25 tuổi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan 'đẩy thuyền tới bến' khi Anh Tú liên tục ngượng ngùng với LyLy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO