Fan 'hoang mang' với diễn biến đảo chiều liên tục chuyện tình Quang Hải

25/08/2020 10:00

Mới đây, Quang Hải xóa ảnh công khai với bạn gái trên mạng xã hội. Bạn gái anh bỏ trạng thái hẹn hò. Sau đó chính Quang Hải lại đăng hình ảnh mới ngồi dựa bên bạn gái hết sức tình cảm.

Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh

Chuyện tình cảm của cặp đôi cầu thủ Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh luôn khiến công chúng chú ý, quan tâm. Đặc biệt là từ sau scandal lộ tin nhắn có nội dung nhạy cảm và bị hack tài khoản mạng xã hội của Quang Hải.

Sau scandal có ảnh hưởng tệ nhất tới hình ảnh của Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh vẫn xuất hiện, đồng hành cùng với cầu thủ Hà Nội. Quang Hải và Huỳnh Anh công khai thể hiện tình cảm, nắm tay, khoác vai, chụp ảnh với người thân, bạn bè.

Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh.

Suốt từ khi scandal nổ ra (cuối tháng 6/2020) tới nay, Quang Hải và Huỳnh Anh thường xuyên hẹn hò với nhau. Thế nhưng, cặp đôi cũng nổ ra rất nhiều tin đồn tranh cãi, giận dỗi lẫn nhau.

Nhiều lần Huỳnh Anh đã bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải (thường vẫn để công khai trên Facebook), sau đó hết giận cô lại đặt lại trạng thái hẹn hò.

Mới đây nhất, những fan theo dõi sát sao cặp đôi này đã phát hiện ra động thái bất thường. Nếu như Huỳnh Anh bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải thì cầu thủ CLB Hà Nội cũng xóa ảnh chụp chung cùng bạn gái.

Việc Quang Hải đã xóa đi những tấm ảnh chụp chung với Huỳnh Anh do chính anh đăng lên Instagram làm rộ lên tin đồn cặp đôi chia tay không cứu vãn được. Lí do là vì trước đây khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải cũng đã có động thái tương tự.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn chia tay lan rộng, chính Quang Hải đã nhanh chóng đăng tải một bức ảnh mới với bạn gái Huỳnh Anh. Trong ảnh, hai người dựa sát rất tình cảm. Không chỉ thế, Quang Hải còn "thả" emoji "đang yêu".

Hiện tại, Quang Hải và Huỳnh Anh đều đã khóa phần bình luận trên mạng xã hội Instagram như một biện pháp hạn chế fan vào bàn tán, hỏi han.

Trong khi đó, nhiều fan tiếp tục tìm cách có được thêm thông tin về tình trạng mối quan hệ của Quang Hải - Huỳnh Anh. Lại cũng có fan tỏ vẻ đã chán ngán với chuyện yêu đương "diễn biến khó lường, đảo chiều liên tục" của Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan 'hoang mang' với diễn biến đảo chiều liên tục chuyện tình Quang Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO