Fan 'quay xe' khi Hà Việt Dũng hóa thân thành 'trai đểu'

Thảo Vy 24/02/2022 09:48

Nhờ diễn xuất quá đạt, người hâm mộ từ yêu thích liền “quay xe” chê trách Hà Việt Dũng khi anh liên tục hóa thân thành “trai đểu” ở cả truyền hình lẫn điện ảnh.

Xuất thân là người mẫu thế nhưng Hà Việt Dũng xác định gắn bó lâu dài và nghiêm túc với nghề diễn viên. Anh ghi dấu ấn sự nghiệp qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình: “Bảo mẫu siêu quậy”, “Phim trường ma”, “Hãy nói lời yêu”, “Ngược chiều nước mắt”, “Lựa chọn số phận”…

Diễn viên Hà Việt Dũng 35 tuổi, ở Hòa Bình.

Năm 2022, Hà Việt Dũng góp mặt trong 3 dự án phim, trong đó có 2 dự án phim truyền hình và 1 dự án phim điện ảnh. Đáng chú ý, khác với những lần trước, cả 2 dự án lần này anh đều hóa thân thành “trai đểu”. Chính vì diễn xuất quá đạt mà sau khi theo dõi anh, người hâm mộ từ yêu thích quay sang chê trách, chửi mắng, cảm tình giành cho nam diễn viên vì thế mà giảm sút nghiêm trọng.

Hà Việt Dũng bị fan "quay xe" chửi bới khi hóa thân thành "trai đểu".

Trong bộ phim phát sóng khung giờ vàng “Anh có phải đàn ông không” Hà Việt Dũng vào vai Nhật Minh – một ông chồng gia trưởng. Ngoài công việc ở cơ quan (vốn cũng chẳng thể gọi là thành đạt), về nhà Nhật Minh hầu như không động tay vào việc nhà. Anh còn nghiễm nhiên coi vợ như ô sin toàn năng dù vợ anh cũng phải đi làm kiếm tiền – gánh nặng kinh tế không hề nhẹ hơn chồng.

Đến cơ quan Nhật Minh cũng là một nhân vật đáng ghét. Anh áp dụng nguyên công thức nguyên tắc, máy móc, cục cằn vào công việc khiến các đồng nghiệp không ai có thể vừa lòng.

Hà Việt Dũng hóa "trai đểu" trong dự án điện ảnh "Người tình".

Ở một phiên bản khác, trong phim điện ảnh “Người tình”, Hà Việt Dũng vào vai Hưng - một họa sĩ giàu có, mặc định ở tầng lớp trí thức nhưng mỗi câu, từ Hưng nói ra thì đều nói lên: “trí thức chỉ là vỏ bọc bên ngoài”.

Trong phim, cả Hưng và vợ anh là Diễm Tình (Minh Tú) đều ngoại tình và Hưng là người ngoại tình trước nhưng cuối cùng anh ta cư xử như chuyện ông ăn chả chỉ là một hệ lụy nghề nghiệp không gây tổn thương cho ai. Cho đến khi phát hiện Diễm Tình cũng “ăn nem”, Hưng lập tức cư xử như thể cả thế giới mắc nợ mình. Hưng gào lên với vợ khi nhận được xấp ảnh cô chụp với trai lạ: “Thằng nào đây? Thằng nào? Còn con này? Đừng nói không phải em đi...". Kiểu ăn nói thô kiểu thế Hưng còn lập lại nhiều lần nữa.

Sau khi theo dõi Hà Việt Dũng trong 2 phiên bản trên, nhiều khán giả nghĩ rằng ở ngoài đời, Hà Việt Dũng cũng giống với 2 phiên bản trong phim, có như vậy, anh mới có thể diễn đạt, lột tả hết tính bỉ ổi của nhân vật. Tuy nhiên, với nam diễn viên, anh cho biết, bản thân luôn đi tìm bản sắc riêng cho mỗi vai diễn, thông qua việc đào sâu phân tích tính cách, hoàn cảnh sống, anh tìm được nét mới cho mỗi nhân vật của mình. Đấy chính là lý do tại sao cũng là hình tượng “trai đểu” như nhau song trong “Anh có phải đàn ông không” và “Người tình” lại mang đến 2 màu sắc khác nhau, khiến khán giả thích thú.

Hà Việt Dũng cho biết bản thân luôn đi tìm bản sắc riêng cho mỗi vai diễn.

Cũng chính nhờ diễn xuất quá đạt, nhiều khán giả yêu thích quay sang chê bai, chửi bới nam diễn viên. Bạn Quỳnh Thư bày tỏ: “Hà Việt Dũng diễn xuất đạt quá, chỉ cần nhìn thấy mặt ông ý trên ti vi thôi là chỉ muốn đánh cho một cái cho bõ tức. Ngoài đời mà có ông chồng như thế này thì chị em cứ mạnh dạn mà bỏ đi cho nhẹ thân nhé”.

Khán giả khác đặt nghi vấn: “Người đàn ông như Nhật Minh với Hưng, đến giờ mà vẫn còn tồn tại hay sao? Ôi thôi thân phận những người phụ nữ sẽ đi về đâu khi gặp những người chồng bỉ ổi, đểu như hai người này?”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan 'quay xe' khi Hà Việt Dũng hóa thân thành 'trai đểu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO