Ferran Torres 'vô duyên', Barcelona hòa thất vọng Napoli

18/02/2022 08:29

Trong ngày tiền đạo Ferran Torres vừa lập công nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội, Barcelona đã bị Napoli cầm hòa 1-1 trên sân Nou Camp ở trận lượt đi vòng play-off Europa League.

Barcelona tung ra sân đội hình thiên về tấn công với ba tiền đạo Adama Traore, Ferran Torres và Aubameyang. Với ưu thế sân nhà, Barcelona bước vào trận lượt đi vòng play-off Europa League trước Napoli một cách hết sức tự tin và dồn đội hình lên tấn công.

Zielinski mở tỷ số cho Napoli ở phút 29.

Ngay phút thứ 5, từ nỗ lực giành lại bóng của Aubameyang bên cánh trái, bóng đến chân Pedri ở trước vòng cấm nhưng cú sút sau đó của tiền vệ người Tây Ban Nha lại đi vọt xà ngang.

Adama Traore chơi đầy năng nổ ở trận đấu này.

Barcelona càng chơi càng hưng phấn và chỉ 5 phút sau, Nico Gonzalez thử tài Meret với một cú sút ở góc hẹp nhưng thủ môn Napoli đã cản phá thành công.

Cơ hội tốt nhất hiệp 1 của Barcelona thuộc về Torres sau đường chuyền như đặt của Aubameyang, nhưng cựu ngôi sao Man City lại sút ra ngoài ở tư thế trống trải.

Zielinski ăn mừng bàn thắng vào lưới Barcelona.

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, Barcelona phải trả giá ở phút 29. Đường lên bóng sau đó của Napoli được kết thúc bằng hai pha dứt điểm liên tiếp của Zielinski đánh bại Ter Stegen, mở tỷ số 1-0 cho Napoli.

Barcelona chơi ép sân, nhưng Napoli sử dụng chiến thuật đầy hợp lý.

Barcelona liên tục dồn lên tấn công ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Sức ép của đội chủ nhà được đền đáp khi Traore kiếm về một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Ferran Torres dứt điểm chính xác gỡ hòa 1-1 cho Barcelona ở phút 59.

Pha bay người móc bóng không thành công của Luuk De Jong.

Tuy nhiên, đây lại là khoảnh khắc tỏa sáng duy nhất của Torres. Dù anh đã gỡ hòa nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha chơi đầy vô duyên trong cả trận đấu.

Ferran Torres gỡ hòa 1-1 cho Barcelona trên chấm phạt đền.

Torres thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận đấu này.

Trong 5 phút cuối trận, Torres hai lần liên tiếp thể hiện sự vô duyên khi dứt điểm ra ngoài trong vòng cấm. Cựu ngôi sao Man City đã bỏ lỡ tới 6 cơ hội rõ rệt trong trận này khiến Barcelona không thể chiến thắng.

Napoli có lợi thế trước trận lượt về vào tuần sau.

Ngay khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Ferran Torres đã đổ gục xuống sân đầy thất vọng. Hòa 1-1 tại Nou Camp, Barcelona đối diện nhiều thử thách ở trận tái đấu tại San Paolo vào tuần tới.

Đội hình thi đấu

FC Barcelona: Ter Stegen 7; Mingueza 6 (Sergino Dest 81 ), Pique 7, Eric Garcia 6, Jordi Alba 6; Frenkie de Jong 6 (Busquets 65) Pedri 6, Nico (Gavi 65) 7; Adama 7 (Dembele 65) 7, Aubameyang 6 (Luuk de Jong 86), Ferran Torres 6

Bàn thắng: Torres (pen 59')

Napoli SC: Meret 6; Di Lorenzo 7, Koulibaly 8, Rhahmani 7, Juan Jesus 6; Anguissa 6 (Malcuit 84), Fabian Ruiz 6; Elmas (Mario Rui 84) 6, Zielinski 7 (Demme 80), Insigne 6 (Ounas 72); Osimhen 7 (Mertens 80)

Bàn thắng: Zielinski (29')

Kết quả lượt đi vòng play-off Europa League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ferran Torres 'vô duyên', Barcelona hòa thất vọng Napoli

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO