Filip Nguyễn bất ngờ được đề cử Quả bóng vàng CH Séc

17/07/2021 11:00

Mặc dù bị đày ải trên băng ghế dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải 2020/21 nhưng Filip Nguyễn vẫn được đề cử danh hiệu Quả bóng vàng CH Séc.

Tomas Soucek giành giải Quả bóng vàng CH Séc.

Mới đây, kết quả bầu chọn Quả bóng vàng CH Séc 2021 mùa giải 2020/21 đã được công bố. Trong đó, tiền vệ Tomas Soucek đã lần thứ hai liên tiếp đăng quang ở giải thưởng này.

Trong mùa giải vừa qua, Tomas Soucek đã thi đấu khá thành công ở CLB West Ham. Anh là trụ cột giúp đội bóng thành London bay cao ở Premier League. Tới Euro 2020, tiền vệ trung tâm này tiếp tục tỏa sáng khi chơi trọn vẹn cả 5 trận đấu cho đội tuyển CH Séc, góp công giúp đội bóng này lọt vào tứ kết.

Điều đáng nói, sau khi Tomas Soucek đăng quang, báo giới CH Séc đã tiết lộ đầy đủ danh sách 50 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng. Trong đó, có một tên khiến nhiều người bất ngờ là thủ môn Việt kiều, Filip Nguyễn.

Bất ngờ ở chỗ, Filip Nguyễn đã bị đầy ải trên băng ghế dự bị ở CLB Slovan Liberec trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Thậm chí, thủ thành này đã phải ra đi sau mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV trưởng Pavel Hoftych.

Mới đây, thủ thành này chia sẻ: "Tôi không muốn nói những điều khó nghe trên báo chí nhưng chắc chắn mọi người sẽ đưa ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa tôi và HLV Pavel Hoftych.

Tôi tôn trọng ông ấy nhưng tôi không bao giờ hài lòng với cách cư xử của ông ấy. Mọi chuyện bắt đầu từ mùa Hè năm ngoái. HLV trưởng cảm thấy không hài lòng với tôi nên đã mang về một thủ môn mới từ châu Âu.

Filip Nguyễn xếp thứ 32 trong danh sách đề cử Quả bóng vàng CH Séc.

Khi ấy, tôi đã bắt đầu cảm nhận được niềm tin không còn được như trước nữa. Tôi cảm thấy mình không còn được tôn trọng như những cầu thủ khác trong đội bóng".

Dù sao thì trước ở giai đoạn đầu mùa giải, Filip Nguyễn đã thi đấu ổn định ở CLB Slovan Liberec. Anh từng cùng CLB này chinh chiến ở Europa League.

Filip Nguyễn xếp thứ 32 trong danh sách bầu chọn Quả bóng vàng CH Séc, thậm chí còn cao hơn cả tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu ở Euro là Matej Vydra.

Trong khi đó, Patrik Schick, chân sút số một của đội tuyển CH Séc chỉ xếp thứ 3 trong danh sách này, sau cả hậu vệ phải Vladimir Coufal.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Filip Nguyễn bất ngờ được đề cử Quả bóng vàng CH Séc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO