FLC khởi công quần thể nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao tại Phú Thọ

Tùng Duy 08/01/2022 21:08

Sáng nay (8/1), tại TP Việt Trì (Phú Thọ), Tập đoàn FLC đã động thổ Quần thể du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao.

Ông Bùi Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ phát biểu tại lễ động thổ dự án.

FLC Phú Thọ được định hướng trở thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và đô thị hiện đại, đồng bộ hàng đầu khu vực miền núi phía Bắc. Với tổng vốn các giai đoạn ước tính 10 ngàn tỷ đồng trên quy hoạch gần 250 ha (trong đó giai đoạn 1 quy mô 111 ha), mục tiêu của dự án là kiến tạo một quần thể đồng bộ với những tiện ích lưu trú - nghỉ dưỡng - thể thao cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Thọ.

Quần thể đầy đủ các hạng mục lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp như Khách sạn 5 sao, Sân golf 18 hố tiêu chuẩn Quốc tế, Khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp, Trung tâm hội nghị quốc tế...

Dự án chú trọng đầu tư hệ tiện ích giải trí đẳng cấp tích hợp trong nội khu Quần thể như bể bơi vô cực, vườn cảnh quan, quảng trường lớn, phố đi bộ, hệ thống nhà hàng - mở ra kỷ nguyên du lịch golf cho tỉnh Phú Thọ.

Nằm trên giao lộ trung tâm của hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành và Trường Chinh, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ (giai đoạn 1) nằm trên địa bàn phường Vân Phú và các xã Thuỵ Vân, Chu Hóa, chỉ cách trung tâm TP Việt Trì 2 km, cách Khu du lịch Quốc gia Đền Hùng hơn 1 km, FLC Phú Thọ sở hữu khả năng kết nối dễ dàng đến các trọng điểm kinh tế, văn hóa, hành chính của Đất Tổ cũng như khu vực trung du và miền núi Bắc Bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang nhấn mạnh: Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ được xác định là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh. Đây là dự án hỗn hợp đô thị sinh thái, dịch vụ thể thao - sân golf đầu tiên được triển khai đầu tư trên địa bàn tỉnh, do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư; khi hoàn thành đi vào hoạt động, dự án sẽ tạo động lực mới để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời, tạo ra thiết chế mới về thể thao, dịch vụ cho người dân và du khách, kết nối với quần thể Khu du lịch Quốc gia Đền Hùng và TP Việt Trì để hình thành điểm nhấn về dịch vụ du lịch trong khu vực; góp phần từng bước xây dựng Việt Trì trở thành Thành phố Lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt Nam.

Là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Phú Thọ, có ý nghĩa quan trọng góp phần tạo kiến trúc, cảnh quan xứng tầm của thành phố lễ hội về với cội nguồn dân tộc. Dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở và sinh hoạt cho cư dân đô thị trong tương lai với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    FLC khởi công quần thể nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao tại Phú Thọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO