FLC Quy Nhơn được vinh danh 'Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020'

12/07/2020 15:24

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn) vừa được xướng tên tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020” trong khuôn khổ Lễ vinh danh các Dự án đáng sống 2020 do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức ngày 9/7/2020.

Đại diện FLC Hotels & Resorts (thứ hai từ bên phải) nhận giải “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2020” cho quần thể FLC Quy Nhơn.

Khẳng định dấu ấn

“Dự án đáng sống 2020” là chương trình được Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các dự án có chất lượng, là điểm đến đáng sống, uy tín và được khách hàng đánh giá cao.

Đây là năm thứ 3 chương trình được tổ chức với Hội đồng bình chọn là các cố vấn, chuyên gia hàng đầu về đô thị, quy hoạch.

Bên cạnh các hạng mục quen thuộc được duy trì từ trước đó, nhóm Khu nghỉ dưỡng/Khách sạn lần đầu tiên tham gia “đường đua” nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp ngành du lịch vượt qua khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid – 19.

Đối tượng tham gia chương trình trải rộng ở nhiều loại hình bất động sản như dự án chung cư, khu nhà ở, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng… trên khắp cả nước. Tuy nhiên để trở thành “ứng viên” cho giải thưởng, các dự án phải có thời gian chứng minh về chất lượng qua giai đoạn vận hành thực tế, và vượt qua nhiều tiêu chí nghiêm ngặt về thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện ích, chất lượng xây dựng cũng như môi trường, cảnh quan…

Theo đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã được vinh danh tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020” dựa trên kết quả bình chọn của đông đảo độc giả, du khách cũng như quy trình thẩm định, đánh giá nghiêm ngặt gồm 9 bước và các yêu cầu khắt khe từ Hội đồng tuyển chọn.

Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu

Tọa lạc trên 1.300 ha ven bờ biển Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn đã biến một vùng hoang mạc rộng lớn thành một trong những điểm đến hàng đầu miền Trung. Quần thể nghỉ dưỡng chinh phục du khách ghé thăm qua những trải nghiệm khác biệt, đến từ hệ tinh thái hơn 1.000 phòng khách sạn và villa hướng biển, sân golf 36 hố thuộc Top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, công viên động vật bán hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn…

Nhờ đó, FLC Quy Nhơn không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng – giải trí đa dạng của hàng triệu du khách mà còn là điểm đến của nhiều loại hình du lịch cao cấp như du lịch hội thảo – hội nghị (MICE), du lịch golf…

Hội tụ những tiêu chuẩn hàng đầu về thiết kế, kiến trúc cũng như tiện ích, FLC Quy Nhơn từng ghi lại dấu ấn của mình qua nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như: “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam (Giải thưởng Du lịch thế giới – WTA 2019); “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN tốt nhất” (Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á – ATF 2018); “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất 2017” (Asia Pacific Property Awards)…

FLC Quy Nhơn.
Trò chơi ngoài trời tại FLC Quy Nhơn.

Nhằm nâng cao hệ thống hạ tầng du lịch cao cấp cho vùng biển Quy Nhơn, dự kiến khách sạn The Coastal Hill sẽ được tập đoàn FLC khánh thành trong cuối năm 2020, qua đó nâng tổng số phòng tại quần thể lên gần 2500 phòng.

“Danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020” là sự ghi nhận của cộng đồng du lịch dành cho nỗ lực không ngừng của FLC Quy Nhơn cũng như hệ thống FLC Hotels & Resorts trong việc kiến tạo những chuẩn mực nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trong bối cảnh du lịch Việt đang nỗ lực phục hồi sau đại dịch, đây cũng là một trong những động lực quan trọng để chúng tôi tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho du khách trong thời gian tới”, đại diện FLC Quy Nhơn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    FLC Quy Nhơn được vinh danh 'Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO