Formosa Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

Hạnh Nguyên 17/06/2017 14:24

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) phát động “Tháng hành động vì môi trường” với nhiều hoạt động hữu ích.

FHS trao tặng 730 triệu đồng cho các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức cộng đồng trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Sáng ngày 17/6, tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), FHS phối hợp với Đoàn Thanh niên thị xã và UBND phường Kỳ Phương tổ chức hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường ở các con đường ngõ hẻm, các kênh rạch của địa bàn phường Kỳ Phương.

Hoạt động đã thu hút gần 500 đoàn viên, thanh niên, bà con nhân dân và cán bộ phường Kỳ Phương cùng nhân viên của FHS tham gia. Đây là hoạt động thường xuyên, được FHS tổ chức 2 tháng 1 lần.

Đông đảo nhân viên FHS tham gia thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường.

Bên cạnh hoạt động bảo vệ môi trường, FHS còn tổ chức chương trình công ích, quyên tặng gần 730 triệu đồng cho các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các tổ chức cộng đồng trong địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Cụ thể, công ty đã quyên tặng số tiền 58 triệu đồng mua xe thu gom rác cho UBND phường Kỳ Phương và đào mương ở thôn Thắng Lợi (phường Kỳ Phương). Tặng 300 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho 5 bà Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh liệt sỹ ở các xã phường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Cùng với đó, công ty còn tặng 300 triệu đồng cho UBND xã Kỳ Ninh để tu sửa trường tiểu học Kỳ Ninh. Ngoài ra còn quyên tặng tiền cho các em nhỏ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Formosa Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO