Fullkrug lập cú đúp trong chiến thắng của Đức trước Peru

PV 26/03/2023 09:57

Đức đánh bại 2-0 Peru trong trận giao hữu với màn trình diễn của Fullkrug lập cú đúp trong chiến thắng.

Do là chủ nhà của Euro 2024, Đức không phải thi đấu vòng loại và họ có trận giao hữu với Peru tối qua. Fullkrug và Timo Werner được xếp đá tiền đạo và Đức không mất nhiều thời gian để áp đặt thế trận.

Đội hình thi đấu

Tây Ban Nha: Kepa, Balde, Laporte, Nacho, Carvajal, Merino (Ruiz 81'), Rodri, Aspas (Ceballos 58'), Gavi (Oyarzabal 58'), Morata (Joselu 81'), Olmo (Pino 67').

Bàn thắng: Olmo (13'), Joselu (84', 85')

Na Uy: Nyland, Pedersen (Ryerson 74'), Strandberg, Ostigard, Meling (Bjorkan 74'), P.Berg, S.Berge (Solbakken 74'), Odegaard, Aursnes, Elyounoussi (Strand Larsen 74'), Sorloth (Brynhildsen 86').

Phút 12, nhận đường kiến tạo của Kai Havertz, Fullkrug ra chân nhanh quyết đoán trong vòng cấm tung lưới Peru mở tỷ số trận đấu. Pha lập công này giúp thầy trò HLV Hansi Flick có được tâm lý khá thoải mái.

Fullkrug lập cú đúp trong chiến thắng của Đức trước Peru (Ảnh: AP).

7 phút sau, cách biệt đáng lẽ đã được nhân đôi cho Đức nếu như cú đá của Florian Wirtz không bị thủ thành phía Peru bay người cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên, sức ép của "Cỗ xe tăng" đã được cụ thể hóa ở phút 33.

Từ pha đi bóng bên cánh phải, Marius Wolf chuyền vào để Fullkrug băng cắt dứt điểm chớp nhoáng nâng tỷ số lên 2-0 và hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Tại World Cup 2022, Fullkrug là người gỡ hòa 1-1 cho Đức ở trận đấu với Tây Ban Nha.

Phút 68, Đức có cơ hội ghi bàn thứ ba Havertz lại đá hỏng quả phạt đền, tỷ số 2-0 nghiêng về Đức được giữ cho đến khi kết thúc trận đấu.. Rạng sáng ngày 29/3 tới, Đức sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Bỉ trên sân RheinEnergie.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fullkrug lập cú đúp trong chiến thắng của Đức trước Peru

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO