Gần 270 người Việt về từ Trung Đông cách ly tập trung tại Bạc Liêu

Hồng Diễm 09/08/2020 16:58

Ngày 9/8, chuyến bay của Vietnam Airlines đã hạ cánh an toàn xuống Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ. Trên chuyến bay có gần 270 người Việt trở về từ quốc đảo Cyprus và Saudi Arabia.

Theo Vietnam Airlines, chuyến bay này có hành trình khứ hồi kéo dài hơn 30 tiếng xuất phát từ Hà Nội đến quốc đảo Cyprus để đón 70 hành khách, rồi tiếp tục bay qua Saudi Arabia để đón thêm gần 200 hành khách rồi trở về Việt Nam.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đều được kiểm tra y tế trước khi lên máy bay và mặc đồ bảo hộ xuyên suốt chuyến bay. Tàu bay khai thác chuyến bay được phun khử trùng tồn lưu theo quy định trước khi đưa vào hoạt động trở lại.

Tất cả hành khách trên chuyến bay này đều đã được khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Gần 270 hành khách này được xe chuyên dụng của Quân khu 9 chở đến cách ly tại khu cách ly tập trung của tỉnh Bạc Liêu.

Được biết, đây là chuyến bay thứ 2 của ngành hàng không Việt Nam đến các nước Trung Đông để đoán các công nhân hồi hương trong bối cảnh Việt Nam tạm dừng các chuyến bay quốc tế để tập trung cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 270 người Việt về từ Trung Đông cách ly tập trung tại Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO